Dấu mốc mới trong hành trình mở rộng của AEON Việt Nam
Ngày 2/10 vừa qua, AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON Văn Giang tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City, Khu đô thị sinh thái Dream City, xã Nghĩa Trụ, tỉnh Hưng Yên.
Đây là trung tâm GMS (General Merchandise Store) thứ 11 của tập đoàn tại Việt Nam, đánh dấu bước khởi đầu cho giai đoạn phát triển mới. Với tổng diện tích khoảng 7.550m² gồm hai tầng, AEON Văn Giang mang đến trải nghiệm mua sắm gần nhà cho người dân khu vực phía Đông Hà Nội.
Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON Văn Giang đi vào hoạt động từ ngày 2/10/2025. Ảnh: AEON Việt Nam
Tại lễ khai trương, ông Tezuka Daisuke - Thành viên Ban điều hành Tập đoàn, Trưởng Đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam - cho biết AEON Việt Nam đặt mục tiêu tăng gấp ba quy mô hiện tại vào năm 2030. Theo ông, AEON xem Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của tập đoàn nhờ tiềm năng kinh tế lớn và lực lượng lao động trẻ. Định hướng sắp tới của tập đoàn không chỉ dừng ở các thành phố lớn mà sẽ lan tỏa đến những địa phương giàu tiềm năng, góp phần kích hoạt tiêu dùng nội địa.
Ông Tezuka Daisuke - Trưởng đại diện Tập đoàn AEON tại Việt Nam chia sẻ tại buổi họp báo giới thiệu AEON Văn Giang. Ảnh: AEON Việt Nam
Trải nghiệm mua sắm & quy trình vận hành chuẩn Nhật Bản
AEON Văn Giang được thiết kế như điểm đến "tất cả trong một", đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống thường nhật: Khu siêu thị với các lựa chọn thực phẩm an toàn chất lượng cao, khu ẩm thực tự chọn Delica với đa dạng các món ăn chế biến sẵn, khu vực thời trang, phụ kiện, đồ gia dụng, hay các cửa hàng chuyên doanh như thương hiệu nội thất Home Coordy, mỹ phẩm Glam Beautique mang đến trải nghiệm đa dạng cho các gia đình trẻ.
Ông Ohizumi Hirofumi - Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối vận hành của AEON Việt Nam - chia sẻ, AEON Văn Giang mang đến một trải nghiệm mua sắm trọn vẹn với danh mục sản phẩm và dịch vụ phong phú cho khách hàng.
TTBHTH & ST AEON Văn Giang phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Ảnh: AEON Việt Nam
Phía sau không gian hiện đại ấy là quy trình vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Từ khâu nhập hàng, bảo quản thực phẩm đến đào tạo nhân viên đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định về an toàn và chất lượng. Ông Ohizumi chia sẻ thêm, tại AEON Văn Giang, ngoài mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng cũng có thể trải nghiệm dịch vụ mua sắm thuận tiện qua AEON Eshop, hoặc ngay trên điện thoại của mình.
Ông Ohizumi Hirofumi - Phó Tổng Giám đốc khối Vận hành AEON Việt Nam. Ảnh: AEON Việt Nam
Hướng tới tương lai - Tầm nhìn phát triển của AEON Việt Nam
Không đơn giản chỉ là một trung tâm mới, AEON Văn Giang được xem là cột mốc mở ra giai đoạn phát triển mới của AEON Việt Nam. Tập đoàn cho biết dự kiến sẽ tiếp tục khai trương trung tâm tiếp theo tại Hải Phòng, đồng thời mở rộng sang những địa phương tiềm năng thuộc miền Trung và miền Nam trong giai đoạn tiếp theo.
Với mong muốn trở thành điểm đến quen thuộc, phục vụ cuộc sống thường nhật của các gia đình tại địa phương, AEON đang từng bước khẳng định vai trò của mình trong hành trình phát triển phong cách sống hiện đại, tiện nghi và bền vững cho người tiêu dùng Việt.
AEON mong muốn trở thành điểm đến quen thuộc trong cuộc sống người Việt. Ảnh: AEON Việt Nam
Nguồn: https://vtv.vn/aeon-van-giang-khoi-dau-chien-luoc-mo-rong-cua-aeon-viet-nam-100251015175249131.htm
Bình luận (0)