Heineken và UEFA Champions League từ lâu đã trở thành cặp đôi biểu tượng trong văn hóa bóng đá toàn cầu - nơi mỗi trận đấu không chỉ là màn so tài đỉnh cao, mà trở thành dịp để người hâm mộ kết nối và ăn mừng theo cách cuồng nhiệt nhất.
Tại Việt Nam, Heineken mang giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh đến gần với fan Việt qua chuỗi sự kiện “Stardium - siêu trải nghiệm UEFA Champions League”, tái hiện bầu không khí sôi động của trận chung kết tại Munich - nơi Internazionale Milano (Inter Milan) và Paris Saint-Germain (PSG). Đây là cách Heineken tôn vinh tinh thần fan đích thực, thông qua ba điểm nhấn ấn tượng.
Từ Việt Nam kết nối thế giới
Heineken đưa người hâm mộ Việt đến gần với đêm chung kết tại sân vận động Allianz Arena bằng cách mang trải nghiệm ấy đến “Khán đài cuồng nhiều”. Sự kiện không chỉ là nơi xem bóng đá, mà trở thành điểm hẹn của cảm xúc bùng nổ. Không khí sôi động của UEFA Champions League được tái hiện tại Việt Nam, nơi fan có thể cảm nhận trọn vẹn tinh thần giải đấu danh giá như đang hiện diện giữa trận cầu châu Âu.
![]() |
Stardium trở thành biểu tượng mới trong thành phố của những fan hâm mộ chân chính. |
Vào những ngày trước chung kết, khán giả được sống lại khoảnh khắc vinh quang khi đội bóng yêu thích nâng cao chiếc cúp vô địch, qua màn LED siêu nét kết hợp hệ thống âm thanh vòm sống động. Tất cả sẽ mang đến cảm giác chân thực.
![]() ![]() |
Trên khán đài, người hâm mộ phấn khích theo dõi màn hình LED kết hợp cùng âm thanh vòm sống động tạo nên sự cuồng nhiệt của nhịp đập thể thao. |
Đặc biệt trong đêm chung kết, không khí tại “Khán đài cuồng nhiệt” đạt đến cao trào với màn trình diễn nhạc hiệu UEFA Champions League từ dàn hợp xướng, tiếp nối bởi làn sóng cổ vũ cuồng nhiệt từ hàng trăm fan đích thực. Đây là cách Heineken nâng tầm trải nghiệm bóng đá, không chỉ để xem, mà sống trọn từng nhịp đập của trận đấu.
Sống trọn từng khoảnh khắc
Tại quảng trường “Fan đích thực”, người hâm mộ không chỉ đến để xem bóng đá mà còn sống trọn từng khoảnh khắc cuồng nhiệt theo cách chưa từng có. Không khí sân cỏ được tái hiện sống động với sân cỏ LED tương tác - nơi từng cú sút, pha chuyền hay động tác ăn mừng được ghi lại bằng cảm biến chuyển động thông minh, tạo nên hiệu ứng thị giác mãn nhãn. Khoác lên mình màu áo đội bóng yêu thích, fan đích thực không chỉ tham gia trận đấu mà còn trở thành một phần của màn trình diễn bóng đá đầy cảm xúc.
![]() ![]() |
Không gian sân cỏ sống động được tái hiện qua sân cỏ LED tương tác - nơi mỗi cú sút được cảm nhận chân thực. |
Tại khu vực check-in, người hâm mộ được nâng tầm đội hình fan đích thực với lon Heineken khổng lồ - biểu tượng của sự gắn kết và mừng tinh thần fan đích thực.
Trong khi đó, tại “Đại sảnh đam mê”, bộ sưu tập UEFA Champions League từ fan đích thực Việt Nam chính thức lộ diện. Nhờ công nghệ AR, hành trình sưu tầm ấy được tái hiện sống động, cho phép người xem chạm vào đam mê, lắng nghe câu chuyện đằng sau từng vật phẩm và hòa nhịp dòng cảm xúc bất tận của cộng đồng fan bóng đá.
![]() |
Khu vực check-in dành cho hội fan đích thực. |
Là fan đích thực, anh Hà Minh Hậu (sinh năm 1992, admin InterVN - hội cổ động viên Inter lâu đời và giàu truyền thống nhất tại Việt Nam) theo dõi câu lạc bộ từ năm 2000 - thời điểm Ronaldo de Lima chinh phục trái tim người hâm mộ trên toàn thế giới. Dù Ronaldo rời Inter để gia nhập Real Madrid, anh Hậu vẫn ở lại với đội bóng áo xanh đen như mối duyên không thể dứt.
Chia sẻ tại sự kiện, anh xúc động: “Là Interista, tôi từng nghĩ mình chẳng bao giờ có cơ hội sống trong bầu không khí này nếu không đặt chân đến châu Âu. Nhưng ngay tại Stardium, tôi được hòa mình vào không khí cổ vũ cùng hàng trăm fan đích thực. Đó chính là điều tuyệt vời nhất mà Heineken mang lại”
Kết nối hàng nghìn fan đích thực
Bên cạnh giờ phút cháy hết mình, “Siêu lounge kết nối” là nơi hàng nghìn fan đích thực cùng tìm về để sẻ chia đam mê và gắn kết qua tình yêu bóng đá. Không gian tương tác đa chiều, âm nhạc sôi động và tận hưởng Heineken trở thành chất xúc tác cho những câu chuyện và khoảnh khắc ăn mừng không thể quên.
![]() |
Heineken mở kết nối cho hội fan đích thực tại “Siêu lounge kết nối”. |
Người hâm mộ Việt không chỉ nâng Heineken để chúc mừng chiến thắng mà còn mừng tinh thần fan đích thực, cùng nhau viết nên hành trình UEFA Champions League đầy cảm xúc.
Nguồn: https://znews.vn/diem-nhan-khong-nen-bo-lo-tai-sieu-trai-nghiem-uefa-champions-league-post1557231.html
Bình luận (0)