Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Đua bền bỉ

- Vài tuần nay, trên mạng xuất hiện nhiều quảng cáo về điểm đến nổi tiếng của Thái Lan. Lý do gì khiến những thông tin này bỗng dày lên khác thường?

Báo Sài Gòn Giải phóngBáo Sài Gòn Giải phóng10/05/2025

- Vài tuần nay, trên mạng xuất hiện nhiều quảng cáo về điểm đến nổi tiếng của Thái Lan. Lý do gì khiến những thông tin này bỗng dày lên khác thường?

- Nếu đang thuận lợi, không mắc gì phải ồ ạt làm truyền thông. Chính nhiều người đang điều hành và hoạch định chiến lược cho du lịch Thái thừa nhận họ đang gặp khó. Giá vé máy bay tăng vọt, giá cả sinh hoạt tăng cỡ 25%-30%, hạ tầng xuống cấp, và môi trường kém đi. Việc áp dụng định giá 2 tầng (người nước ngoài phải trả thêm tiền so với người địa phương) cũng gây thêm mệt mỏi. Thêm vào đó, e ngại về nạn buôn người khiến du khách quốc tế dè chừng.

- Vậy rốt cuộc khách đi đâu?

- Chỗ này giảm, lập tức chỗ khác sẽ tăng. Hai xứ ở Đông Nam Á được du khách quốc tế đang ưng là Việt Nam và Philippines. Trước đó là Malaysia và Campuchia. Du khách quốc tế là những người rất nhạy bén. So sánh tương đương khiến họ chọn rất nhanh điểm đến. Lợi thế đáng kể của Việt Nam để du khách chọn là giá cả rẻ và cuộc sống an toàn. Từng là điểm đến hấp dẫn hàng đầu khu vực, nhưng nay vị thế đó của Thái Lan trở nên chông chênh.

- Tạm tụt lại, rồi họ sẽ tìm ra cách để hồi phục. Với bất cứ lĩnh vực nào, duy trì thiện cảm của người mua đều mang lại kết quả tốt. Cạnh tranh lành mạnh tạo ra thúc ép liên tục cho một cuộc đua bền bỉ.

Nguồn: https://www.sggp.org.vn/dua-ben-bi-post794558.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Lễ duyệt binh Nga: Những góc quay 'tuyệt đối điện ảnh' khiến người xem sửng sốt
Xem lại tiêm kích Nga trình diễn ngoạn mục trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày Chiến thắng
Cúc Phương vào mùa bướm – khi rừng già hóa thành chốn cổ tích
Mai Châu chạm vào trái tim thế giới

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm