Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Khẳng định thương hiệu Tây Ninh tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Hội chợ Mùa Thu 2025 – một trong những sự kiện xúc tiến thương mại lớn nhất trong năm – sẽ diễn ra từ ngày 26/10 đến 4/11/2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), Đông Anh, Hà Nội. Sự kiện quy tụ hơn 3.000 gian hàng của doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề trên cả nước, tạo không gian giao thương rộng mở, góp phần quảng bá sản phẩm, kết nối thị trường và khẳng định thương hiệu Việt.

Việt NamViệt Nam24/10/2025

Anh-tin-bai

Phó Giám đốc Sở Công Thương Trần Đăng Tiến - Phó Trưởng ban Tổ chức Hội chợ mùa Thu 2025

Trong không khí sôi động của hội chợ, tỉnh Tây Ninh tích cực chuẩn bị và tham gia với tinh thần chủ động, sáng tạo, hội nhập và phát triển bền vững, xem đây là dịp quan trọng để quảng bá hình ảnh địa phương, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh kinh tế – văn hóa – du lịch của tỉnh đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Ngay sau khi Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì tổ chức Hội chợ Mùa Thu 2025, Sở Công Thương Tây Ninh đã chủ động tham mưu UBND tỉnh ban hành kế hoạch tham gia và triển khai phương án thực hiện chi tiết. Công tác chuẩn bị được tiến hành đồng bộ, bài bản và có chiều sâu, từ tuyển chọn sản phẩm, thiết kế gian hàng, bố trí nhân sự, hậu cần đến công tác truyền thông.

Anh-tin-bai

Phối cảnh Khu triển lãm sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của tỉnh Tây Ninh

Không gian triển lãm của Tây Ninh được xây dựng theo chủ đề “Tây Ninh - Hội nhập và phát triển bền vững”, thể hiện hình ảnh một địa phương năng động, sáng tạo, hướng tới kinh tế xanh và chuyển đổi số.

Theo kế hoạch, tỉnh Tây Ninh tham gia hội chợ với ba khu vực chính:

Khu triển lãm và kết nối giao thương (diện tích 200m²), tập trung giới thiệu các nông sản chủ lực như thanh long, chanh không hạt, mãng cầu, yến, cùng các sản phẩm công nghiệp, thủ công mỹ nghệ và logistics, lấy cảm hứng thiết kế từ dòng chảy sông Vàm Cỏ.

Khu gian hàng doanh nghiệp, quy tụ 20 doanh nghiệp với các sản phẩm OCOP, hàng tiêu dùng, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, nông sản chế biến.

Khu ẩm thực “Thu Mỹ Vị”, nơi du khách có thể thưởng thức bánh canh Trảng Bàng, bánh tráng, muối tôm, chả giò, lạp xưởng... – những món ăn đặc trưng, mang đậm hương vị quê hương Tây Ninh.

Anh-tin-bai

Cảng Quốc tế Long An – Đồng Tâm Group, đại diện cho năng lực logistics của vùng liên kết

Ông Trần Đăng Tiến – Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Tây Ninh cho biết: “Chúng tôi xem Hội chợ Mùa Thu là dịp đặc biệt để Tây Ninh giới thiệu toàn diện hình ảnh địa phương, quảng bá sản phẩm chủ lực và tăng cường kết nối với các doanh nghiệp, nhà đầu tư trên cả nước. Mọi khâu chuẩn bị đều được tiến hành kỹ lưỡng, nhằm mang đến một không gian triển lãm chuyên nghiệp, hiện đại nhưng vẫn đậm bản sắc Tây Ninh.”

Tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025, tỉnh Tây Ninh hướng đến mục tiêu giới thiệu toàn diện các tiềm năng, thế mạnh và sản phẩm đặc trưng của địa phương, qua đó thúc đẩy hợp tác thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa và thu hút đầu tư.

Không gian trưng bày của tỉnh được ứng dụng công nghệ trình chiếu Led, hình ảnh 3D trực quan sinh động, thể hiện một Tây Ninh đang chuyển mình mạnh mẽ trong quá trình chuyển đổi số, phát triển kinh tế xanh và bền vững.

Anh-tin-bai

Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen - biểu tượng du lịch miền Nam

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp tham gia sẽ trực tiếp kết nối giao thương, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư với đối tác trong và ngoài nước. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp Tây Ninh học hỏi kinh nghiệm, tiếp cận xu hướng thị trường, đổi mới mẫu mã, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển thương hiệu.

Tây Ninh giới thiệu nhiều sản phẩm và thương hiệu nổi bật, phản ánh thế mạnh đa dạng của địa phương từ công nghiệp, nông nghiệp, thương mại đến du lịch và dịch vụ.

Nổi bật trong đó có Sun Group Tây Ninh – đơn vị đầu tư và phát triển Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen, biểu tượng du lịch miền Nam; Tập đoàn Thành Thành Công - Biên Hòa với các sản phẩm đường tinh luyện, chế biến sâu từ cây mía; Thái Tuấn Group (dệt may – thời trang), Nước uống ion kiềm I-on Life, Cảng Quốc tế Long An – Đồng Tâm Group, đại diện cho năng lực logistics của vùng liên kết.

Anh-tin-bai

Yến thiên nhiên Long An - sản phẩm tham gia Hội chợ Mùa Thu

Ngoài ra, tỉnh còn trưng bày các sản phẩm OCOP 4–5 sao, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và đặc sản nông nghiệp chủ lực như bánh tráng, muối tôm, mãng cầu, thanh long, chanh không hạt, yến sào, hạt điều, trà mãng cầu, gạo…

Ông Trần Đăng Tiến nhấn mạnh: “Các sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, dựa trên tiêu chí chất lượng, uy tín thương hiệu, khả năng thương mại hóa và giá trị văn hóa bản địa. Qua đó, Tây Ninh mong muốn thể hiện hình ảnh một tỉnh năng động, hội nhập, đồng thời khẳng định vị thế và thương hiệu trên bản đồ thương mại quốc gia.”

Theo lãnh đạo Sở Công Thương, Tây Ninh đến với Hội chợ Mùa Thu 2025 với tâm thế chủ động hội nhập và lan tỏa giá trị. Thông qua hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương và quảng bá hình ảnh, tỉnh kỳ vọng mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng trong các lĩnh vực công nghiệp chế biến, nông nghiệp công nghệ cao, logistics và du lịch.

Anh-tin-bai

Bánh tráng Tân Nhiên, sản phẩm OCOP 5 sao cấp Quốc gia - sản phẩm tham gia Hội chợ Mùa Thu

Tây Ninh hướng tới hình ảnh một địa phương phát triển xanh, bền vững, gắn kết tăng trưởng kinh tế với bảo tồn văn hóa và bản sắc vùng đất. Hội chợ Mùa Thu 2025 được kỳ vọng sẽ là cầu nối quan trọng giúp doanh nghiệp trong tỉnh mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu, khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế./.

Nguồn: https://www.tayninh.gov.vn/kinh-te/khang-dinh-thuong-hieu-tay-ninh-tai-hoi-cho-mua-thu-2025-1026538


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Đẹp ngất ngây ruộng bậc thang ở thung lũng Lục Hồn
Hoa 'nhà giàu' mỗi bông giá 1 triệu đồng vẫn đắt khách dịp 20/10
Phim Việt Nam và hành trình chạm tới Giải Oscar
Giới trẻ lên Tây Bắc check-in mùa lúa chín đẹp nhất năm

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Giới trẻ lên Tây Bắc check-in mùa lúa chín đẹp nhất năm

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm