Năm 2025, Casper Việt Nam chính thức bước sang năm thứ 10 hoạt động tại Việt Nam. Bước sang năm thứ 10, Casper Việt Nam không chỉ khẳng định mình bằng những dấu mốc đã đạt được mà còn cam kết cho hành trình phía trước - hành trình chuyển động không ngừng, đồng hành cùng khách hàng để kiến tạo giá trị, mở ra những cơ hội mới và cùng nhau chinh phục những đỉnh cao ấn tượng.
Ông Nguyễn Viết Chung - Tổng Giám đốc Casper Việt Nam, trong 1 thập kỷ qua, Casper Việt đã nỗ lực không ngừng cùng một ý chí quyết tâm mãnh liệt, đặc biệt tư duy hướng về lợi ích của người tiêu dùng với tôn chỉ "Lấy khách hàng làm trọng tâm", thông qua thực hiện hóa chiến lược QSP: Quality - Service - Price: Sản phẩm ưu việt - Dịch vụ xuất sắc - Giá hợp lý. Sản phẩm của Casper không chỉ có chi phí sở hữu ban đầu phù hợp mà còn có chi phí cả vòng đời sử dụng tối ưu với chính sách bảo hành vượt trội trên thị trường.
Khách hàng, nhà phân phối tìm hiểu các sản phẩm của Casper Việt Nam
Với chiến lược QSP, thương hiệu đã được hàng triệu khách hàng lựa chọn và định danh gắn với chất lượng, uy tín, tiện nghi, thoải mái và trẻ trung. Trong thập kỷ đầu tiên, Casper Việt Nam đã xây dựng nền móng vững chắc, độ phủ và lan tỏa uy tín trên thị trường điện tử - điện lạnh - điện gia dụng, tạo được vị thế và niềm tin với người tiêu dùng. Bước sang thập kỷ tiếp theo, Casper đã khẳng định được vị thế dẫn đầu vững chắc và chuyển mình sang giai đoạn mới, không chỉ phát triển theo chiều rộng mà theo hướng nâng tầm, đi về chiều sâu, hướng trọn vẹn tâm sức và trí tuệ đến nhu cầu thiết thực và đa dạng của người tiêu dùng.
Theo đó, không chỉ với điều hòa, Casper Việt Nam muốn mang tất cả 8 ngành hàng điện tử - điện lạnh - điện gia dụng tốt hàng đầu thị trường đến với người tiêu dùng nhằm phục vụ cuộc sống tiện nghi cho mọi người. Casper Việt Nam được ghi nhận là thương hiệu điện tử - điện lạnh - điện gia dụng hàng đầu cung cấp các giải pháp tiết kiệm điện. Tất cả các sản phẩm thuộc các ngành hàng đều được thiết kế với tính năng tiết kiệm điện nổi bật.
Ban lãnh đạo Casper Việt Nam và khách mời tại Sự kiện
Đặc biệt, thông điệp "Khách hàng là số 1" thể hiện qua 2 khía cạnh nổi bật:
1. Mùa hè 2025, Casper Việt Nam chính thức ra mắt dòng điều hòa cao cấp LaCasper siêu tiết kiệm điện chưa từng có với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF 8,03 model XC-09IU38. Kết quả tại Phòng Thử nghiệm hiệu suất năng lượng tại Trung tâm Thử nghiệm Kiểm định Công nghiệp, Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ - Vinacomin đã cho thấy, hệ số hiệu quả mùa làm lạnh (CSPF) của điều hòa là 8,03 tương đương cấp 5/5 và thỏa mãn mức năng lượng tối thiểu (MEPS) theo TCVN 7830:2021. Nếu tính theo giá điện bậc 3 hiện hành thì lượng tiêu thụ điện năng chỉ từ 2.300 đồng/đêm.
2. Casper Việt Nam tiếp tục dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm cho hàng triệu sản phẩm.
Theo đại diện Casper Việt Nam, Casper cam kết sẽ trở thành công ty có dịch vụ tốt nhất. Trong năm 2025, thương hiệu tiếp tục quay trở lại dịch vụ 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Theo dự tính, với quy mô hàng triệu sản phẩm đưa ra thị trường mỗi năm, chi phí cho dịch vụ sẽ khổng lồ. Tuy nhiên, Casper sẵn sàng triển khai, hướng trọn về người tiêu dùng để một lần nữa khẳng định sự tự tin vào chất lượng sản phẩm cũng như cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt vòng đời sử dụng sản phẩm.
Tại sự kiện, Casper Việt Nam vinh danh những đối tác có đóng góp doanh số vượt trội, từ 100 tỷ đồng trở lên trong năm
Trong những năm có mặt tại Việt Nam, Casper cũng được ghi nhận là thương hiệu cam kết chính sách bảo hành cao nhất trên thị trường. Cụ thể với các ngành hàng như sau: Điều hòa bảo hành 3 năm toàn máy, 12 năm máy nén. Máy giặt bảo hành 2 năm toàn máy, 12 năm động cơ cho dòng dưới 10 kg, 20 năm động cơ cho dòng trên 10 kg. Tủ lạnh bảo hành 2 năm toàn máy, 12 năm máy nén. Tivi bảo hành 2 năm toàn máy. Máy lọc nước bảo hành 2 năm linh kiện. Quạt bảo hành 1 năm toàn máy.
Với sự xuất hiện của Casper, cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng, sở hữu một cuộc sống tiện nghi đã dễ dàng hơn đối với bất kỳ người dân nào. Đến nay, Casper đã và đang phục vụ hơn 1 triệu gia đình mỗi năm, tương đương với gần 5 triệu người dân Việt Nam đã, đang trải nghiệm và hưởng thụ những tính năng của sản phẩm Casper.
Tại Việt Nam, thị phần điều hòa Casper giữ vững vị trí top 2 trong 3 năm liên tiếp 2022, 2023, 2024; thị phần ngành ti vi tiếp tục giữ vị trí top 5 toàn quốc ngay từ khi ra mắt; máy giặt cửa trước đạt vị trí top 6; tủ lạnh Side by Side đạt top 4 thị trường. Casper đứng trong top 115 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR 500 - 2022). Trên 5 triệu sản phẩm Casper đang hiện diện và phục vụ không ngừng nghỉ, nâng cao chất lượng cuộc sống trong các gia đình Việt.
Nguồn: https://phunuvietnam.vn/khoi-nguyen-vo-cuc-chien-luoc-mang-lai-gia-tri-thiet-thuc-cho-khach-hang-cua-casper-viet-nam-20250411160316199.htm
Bình luận (0)