Vé máy bay của du khách Đài Loan bị rách làm đôi ở Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc - Ảnh: nguồn Chinatimes
Chiều 15-5, thông tin từ Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc (sân bay Phú Quốc) cho biết đơn vị có thẩm quyền liên quan ở sân bay Phú Quốc đang làm rõ thực hư vụ việc liên quan đến du khách Đài Loan cáo buộc một nhân viên sân bay này có hành động xé vé máy bay của khách vào ngày 13-5 vừa qua.
Theo thông tin ban đầu, sau chuyến du lịch 6 ngày 5 đêm ở TP Phú Quốc (Kiên Giang), một gia đình 4 người là du khách Đài Loan đã trở về nhà hôm 13-5. Tuy nhiên khi đến cổng ra máy bay, một nhân viên được cho là đơn vị xuất nhập cảnh yêu cầu du khách làm thủ tục riêng cho từng người (kể cả hai người con).
Sau khi phải xếp hàng, chờ đợi lâu, nữ du khách Đài Loan này đã than phiền và bị nhân viên trong sân bay xé boarding pass (hay còn gọi thẻ lên máy bay) ngay trước mặt.
Dù được giải quyết, in lại cho du khách nhưng hành động của nhân viên ở sân bay Phú Quốc này để lại ấn tượng không tốt đẹp trong mắt khách.
Phú Quốc đã và đang là điểm đến du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Từ đầu năm 2025 đến nay, Phú Quốc ước đón hơn 2 triệu lượt khách, khách quốc tế hơn 500.000 lượt, trong đó chủ yếu khách Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Đài Loan…
Các doanh nghiệp làm du lịch Phú Quốc dự đoán lượng khách du lịch không ngừng tăng lên trong thời gian tới. Địa phương luôn khuyến khích doanh nghiệp du lịch không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch và có thái độ cởi mở, thân thiện để phục vụ du khách.
Nguồn: https://tuoitre.vn/nhan-vien-xuat-nhap-canh-san-bay-phu-quoc-xe-the-len-may-bay-cua-khach-dai-loan-20250515164938873.htm
Bình luận (0)