Đây là hội chợ thương mại du lịch hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương do Messe Berlin tổ chức thường niên.
Sự kiện là cơ hội để các cơ quan du lịch, điểm đến, hãng hàng không, khách sạn, công ty lữ hành, nhà điều hành tour và doanh nghiệp công nghệ du lịch gặp gỡ, mở rộng hợp tác và phát triển cơ hội kinh doanh quốc tế.
Qua 17 năm tổ chức, ITB Asia Singapore 2025 tạo nên nền tảng “ba trong một” kết nối toàn diện các lĩnh vực: du lịch nghỉ dưỡng, du lịch MICE, du lịch doanh nghiệp và công nghệ du lịch.
Hội chợ năm nay dự kiến thu hút hơn 1.000 đơn vị triển lãm, 18.500 người tham dự, 1.400 người mua quốc tế từ 132 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Trong khuôn khổ Hội chợ ITB Asia 2025, ngành du lịch thành phố sẽ tổ chức gian hàng với chủ đề “Đà Nẵng mới – Trải nghiệm mới”.
Hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh văn hóa, con người, điểm đến Đà Nẵng tại sự kiện du lịch quốc tế có quy mô lớn. Tăng cường kết nối với các đối tác lữ hành, hãng hàng không và doanh nghiệp du lịch toàn cầu; thu hút du khách đến Đà Nẵng trong thời gian tới.
Gian hàng của thành phố sẽ tập trung giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới, điểm đến nổi bật là hành trình trải nghiệm di sản văn hóa thế giới như: Phố cổ Hội An, khu đền tháp Mỹ Sơn, danh thắng Ngũ Hành Sơn; các sản phẩm du lịch MICE, nghỉ dưỡng cao cấp, golf, du lịch xanh, du lịch biển, đảo.
Đồng thời, trình chiếu video giới thiệu điểm đến, sản phẩm dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng; trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, sản phẩm OCOP, đặc sản địa phương.
Chương trình kích cầu du lịch với bộ 3 hộ chiếu: Đà Nẵng food tour, Heritage tour, Green tour; chính sách thu hút khách du lịch cưới đến Đà Nẵng và chuỗi lễ hội, sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch cuối năm 2025 và năm 2026…
Nguồn: https://baodanang.vn/quang-ba-du-lich-da-nang-tai-singapore-3306318.html
Bình luận (0)