Danh mục năng lực trọng yếu của Red Academy bao quát những yêu cầu cốt lõi của người làm truyền thông hiện đại: truyền thông số và quản trị mạng xã hội; quan hệ báo chí và truyền thông doanh nghiệp; storytelling (nghệ thuật kể chuyện) và quản trị danh tiếng; truyền thông khủng hoảng và ESG; lãnh đạo truyền cảm hứng; ứng dụng AI trong IMC.
"Chúng tôi đi từ thực tiễn, học từ thị trường, làm bằng trải nghiệm để công nghệ trở thành đòn bẩy cho thay đổi tích cực. Red Academy cổ vũ người làm nghề nghĩ đúng, hiểu sâu và hành động có trọng tâm, biến kỹ năng thành giá trị có ý nghĩa cho doanh nghiệp và cộng đồng", Giám đốc Điều hành Red Communications Sue Le chia sẻ.
LinkedIn Workplace Learning Report 2025 ghi nhận 94% lãnh đạo nhân sự xem đào tạo liên tục là then chốt, khu vực Đông Nam Á chuyển trọng tâm sang năng lực thích ứng.
Đáp lại thực tế này, Red Academy xây chương trình nhắm trúng đích, đo lường được kết quả. Chương trình đào tạo triển khai theo hướng nghĩ sáng để chọn đúng bài toán, làm sâu để luyện qua trải nghiệm và hành động để tạo giá trị bền vững cho doanh nghiệp.
Red Academy là hệ sinh thái học tập phát triển liên tục, nơi mỗi cá nhân và tổ chức đều có thể lớn lên cùng nhau. Nơi này được vận hành trên 3 trụ cột chính: RedPro (huấn luyện chuyên sâu theo lộ trình cá nhân (tư duy chiến lược, năng lực triển khai, khả năng thích ứng); RedBiz (thiết kế chương trình in-house theo nhu cầu doanh nghiệp, gắn trực tiếp với mục tiêu kinh doanh và văn hoá tổ chức); RedOpen (cộng đồng học tập mở, nơi chuyên gia, doanh nghiệp và học viên chia sẻ kiến thức, góc nhìn, kinh nghiệm thực tế).
Song song đó, chương trình cố vấn tri thức (Professional Advisor Program) quy tụ chuyên gia trong truyền thông, thương hiệu, khủng hoảng… tham gia xây dựng nội dung và đồng hành xuất bản báo cáo/chuyên đề.
Nguồn: https://nhandan.vn/ra-mat-red-academy-trung-tam-dao-tao-truyen-thong-tiep-thi-chuyen-sau-post922437.html






Bình luận (0)