Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Ra mắt Red Academy - trung tâm đào tạo truyền thông tiếp thị chuyên sâu

Ngày 11/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Truyền thông Red Communications ra mắt Red Academy - trung tâm huấn luyện chuyên sâu dành cho người làm truyền thông, tiếp thị và đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp. Red Academy kết nối sáng tạo với hành động, giúp học viên áp dụng ngay trong công việc.

Báo Nhân dânBáo Nhân dân12/11/2025

Giám đốc Điều hành Red Communications Sue Le chia sẻ tại buổi đào tạo của Red Academy.
Giám đốc Điều hành Red Communications Sue Le chia sẻ tại buổi đào tạo của Red Academy.

Danh mục năng lực trọng yếu của Red Academy bao quát những yêu cầu cốt lõi của người làm truyền thông hiện đại: truyền thông số và quản trị mạng xã hội; quan hệ báo chí và truyền thông doanh nghiệp; storytelling (nghệ thuật kể chuyện) và quản trị danh tiếng; truyền thông khủng hoảng và ESG; lãnh đạo truyền cảm hứng; ứng dụng AI trong IMC.

"Chúng tôi đi từ thực tiễn, học từ thị trường, làm bằng trải nghiệm để công nghệ trở thành đòn bẩy cho thay đổi tích cực. Red Academy cổ vũ người làm nghề nghĩ đúng, hiểu sâu và hành động có trọng tâm, biến kỹ năng thành giá trị có ý nghĩa cho doanh nghiệp và cộng đồng", Giám đốc Điều hành Red Communications Sue Le chia sẻ.

LinkedIn Workplace Learning Report 2025 ghi nhận 94% lãnh đạo nhân sự xem đào tạo liên tục là then chốt, khu vực Đông Nam Á chuyển trọng tâm sang năng lực thích ứng.

Đáp lại thực tế này, Red Academy xây chương trình nhắm trúng đích, đo lường được kết quả. Chương trình đào tạo triển khai theo hướng nghĩ sáng để chọn đúng bài toán, làm sâu để luyện qua trải nghiệm và hành động để tạo giá trị bền vững cho doanh nghiệp.

hinh-anh-gioi-thieu-tai-su-kien-ve-red-academy.png
Red Academy xây chương trình đào tạo nhắm trúng đích, đo lường được kết quả

Red Academy là hệ sinh thái học tập phát triển liên tục, nơi mỗi cá nhân và tổ chức đều có thể lớn lên cùng nhau. Nơi này được vận hành trên 3 trụ cột chính: RedPro (huấn luyện chuyên sâu theo lộ trình cá nhân (tư duy chiến lược, năng lực triển khai, khả năng thích ứng); RedBiz (thiết kế chương trình in-house theo nhu cầu doanh nghiệp, gắn trực tiếp với mục tiêu kinh doanh và văn hoá tổ chức); RedOpen (cộng đồng học tập mở, nơi chuyên gia, doanh nghiệp và học viên chia sẻ kiến thức, góc nhìn, kinh nghiệm thực tế).

Song song đó, chương trình cố vấn tri thức (Professional Advisor Program) quy tụ chuyên gia trong truyền thông, thương hiệu, khủng hoảng… tham gia xây dựng nội dung và đồng hành xuất bản báo cáo/chuyên đề.

Nguồn: https://nhandan.vn/ra-mat-red-academy-trung-tam-dao-tao-truyen-thong-tiep-thi-chuyen-sau-post922437.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp Làng Lô Lô Chải mùa hoa tam giác mạch
Hồng treo gió - vị ngọt của mùa thu
Quán “cà phê nhà giàu” trong ngõ ở Hà Nội, bán 750.000 đồng/ly
Mộc Châu mùa hồng chín, ai đến cũng ngẩn ngơ

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Khúc hát Tây Ninh

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm