Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống AEON Nhật Bản

Năm nay, lần đầu tiên Tuần hàng được tổ chức đồng thời tại Nhật Bản, Hồng Kông (Trung Quốc), Campuchia, Malaysia.

Hà Nội MớiHà Nội Mới21/06/2025

tuan-hang-viet-nam-tai-nhat-ban..jpg
Khách tham quan khu hàng hóa Việt Nam tại siêu thị Aeon ở Nhật Bản. Ảnh: Nguyễn Hường

Bộ Công Thương cho biết, Bộ phối hợp cùng UBND thành phố Hà Nội và Tập đoàn AEON tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống AEON Nhật Bản, Malaysia, Hồng Kông (Trung Quốc) và Campuchia.

Đây là sự kiện quy mô lớn, nằm trong Đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp vào hệ thống phân phối nước ngoài đến năm 2030” của Bộ Công Thương.

Trong những năm qua, hàng trăm sản phẩm Việt Nam đã đáp ứng tiêu chuẩn của thị trường Nhật Bản, thông qua Tập đoàn AEON phân phối rộng khắp khu vực châu Á.

Năm nay, lần đầu tiên Tuần hàng được tổ chức đồng thời tại Nhật Bản, Hồng Kông (Trung Quốc), Campuchia, Malaysia.

nhieu-mat-hang-cua-viet-nam-gioi-thieu-tai-tuan-hang-viet-nam-o-nhat-ban.jpg
Nhiều thương hiệu nổi tiếng Việt Nam được giới thiệu tại tuần hàng. Ảnh: Nguyễn Hường

Tại Nhật Bản, Tuần hàng Việt Nam diễn ra đồng loạt trên 360 cửa hàng AEON, với hàng trăm mã sản phẩm thuộc các nhóm ngành: Nông sản, thực phẩm chế biến, thủy sản, dệt may, đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thủ công mỹ nghệ.

Nét đặc sắc là sự xuất hiện của các món ăn truyền thống Việt Nam, như phở, bún, bánh mì và nhiều món ăn đường phố hấp dẫn được phục vụ trực tiếp.

Tại các siêu thị AEON Malaysia, Hồng Kông (Trung Quốc) và Campuchia, hàng Việt Nam trưng bày trên khu riêng, với các mặt hàng nổi bật như: Chuối, xoài, nhãn, vải, thanh long, bún, miến khô, trái cây sấy, thủy sản đông lạnh, đồ gia dụng, dệt may, da giày và hàng thủ công mỹ nghệ.

Cùng đó là các hoạt động quảng bá đồng bộ như: Trình chiếu video giới thiệu ẩm thực Việt, hướng dẫn nấu ăn, chương trình khuyến mãi và trải nghiệm trực tiếp.

Với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan”, AEON tiếp tục kết hợp giới thiệu hàng hóa với quảng bá hình ảnh văn hóa và du lịch Việt Nam thông qua các chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống, như múa dân gian, biểu diễn nhạc cụ dân tộc, trình diễn Vovinam…

Nguồn: https://hanoimoi.vn/to-chuc-tuan-hang-viet-nam-tai-he-thong-aeon-nhat-ban-706358.html


Bình luận (0)

No data
No data
Chân Giò Nấu Giả Cầy - Một Món Ăn Đặc Sắc Của Người Dân Bắc Bộ
Những sớm mai yên bình trên dải đất hình chữ S
Pháo hoa thăng hoa, du lịch bứt tốc, Đà Nẵng ghi điểm mùa hè 2025
Trải nghiệm câu mực đêm và ngắm sao biển ở đảo ngọc Phú Quốc

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm