- Trước khi kết luận, phải dòm thêm những thứ khác. Cũng ở sân bay này, thứ gây phiền cho khách bay là xếp hàng làm thủ tục ở cửa hải quan. Cái hàng dài mút chỉ, nên dễ ngán ngẩm. Một điều nữa gây mệt cho số đông là máy bay trễ chuyến. Bởi vậy, nếu đáp xuống mà vẫn trễ nải, tức là đồng bộ với lúc chuẩn bị bay!
- Nói kiểu huề trớt vậy, chừng nào mới khá?
- Mô tả ở trên cho thấy thực trạng đang có, không phải nhằm chỉ trích. Đây cũng là lý do Tân Sơn Nhất và Nội Bài - hai sân bay lớn nhất đang khai thác ở xứ mình - bị chấm điểm thấp về hiệu suất đúng giờ. Sân bay có nhiều khâu nối kết với nhau, nên nếu trễ giờ thì chắc chắn là do quản trị hệ thống không tốt. Hệ thống chỉ vận hành ngon khi tất cả các bộ phận đều chạy chính xác, phối hợp nhuần nhuyễn.
- Làm dịch vụ là câu chuyện hoàn toàn khác so với làm nhiệm vụ. Cung cấp dịch vụ, người chấm điểm khắt khe là hành khách. Chỉ khi dễ chịu, hài lòng thì họ mới có thiện cảm và sẵn sàng cho việc mua dịch vụ lần sau. Bay an toàn ở mình chưa bị điều tiếng, nhưng chuyện bay và đáp đúng giờ vẫn phải mơ.
Nguồn: https://www.sggp.org.vn/van-phai-mo-post806157.html
Bình luận (0)