Theo thang điểm đánh giá, Trung tâm phục vụ hành chính công (PVHCC) xã Nam Ba Đồn đạt 73,3/100 điểm, dẫn đầu bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Từ sau khi sáp nhập và đi vào hoạt động đến nay, Trung tâm PVHCC xã Nam Ba Đồn đã tiếp nhận và giải quyết hơn 500 hồ sơ, với 100% thủ tục hành chính được giải quyết và trả kết quả đúng thời hạn quy định.
Trung tâm PVHCV xã Nam Ba Đồn dẫn đầu các địa phương trong tỉnh về bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp - Ảnh: D.C.H
Cụ thể, kết quả đánh giá công khai, minh bạch trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), cung cấp dịch vụ công (DVC) đạt 18 điểm; tỷ lệ hồ sơ xử lý đúng hạn, trong hạn đạt 20 điểm, tỷ lệ hồ sơ nộp trực tuyến đạt 7,07 điểm; tỷ lệ hồ sơ thanh toán trực tuyến đạt 5,43 điểm; mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp DVC đạt 6 điểm; mức độ số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC đạt 16,8 điểm.
Lãnh đạo xã Nam Ba Đồn tặng hoa chúc mừng Trung tâm PVHCC xã - Ảnh: D.C.H
Xã Nam Ba Đồn được thành lập trên cơ sở nhập toàn bộ diện tích tự nhiên, quy mô dân số của các xã Quảng Tân, Quảng Trung, Quảng Thủy, Quảng Sơn và Quảng Tiên. Sau khi thành lập, xã Nam Ba Đồn là một trong những địa phương còn gặp nhiều khó khăn về trang thiết bị, cơ sở vật chất. Tuy nhiên, cán bộ, công chức Trung tâm PVHCC xã đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, hỗ trợ người dân giải quyết kịp thời các TTHC trên địa bàn.
Dương Công Hợp
Nguồn: https://baoquangtri.vn/xa-nam-ba-don-dan-dau-ve-bo-chi-so-phuc-vu-nguoi-dan-doanh-nghiep-tren-dia-ban-tinh-195931.htm
Bình luận (0)