Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Ẩm thực Huế, từ thương hiệu văn hóa đến thương hiệu du lịch

Báo Lao ĐộngBáo Lao Động17/08/2024

Ẩm thực Huế đang đứng trước cơ hội chuyển từ “thương hiệu văn hóa” sang “thương hiệu du lịch” khi địa phương này chọn ẩm thực để xây dựng hồ sơ tham gia mạng lưới thành phố sáng tạo của UNESCO.

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Tên lửa S-300PMU1 trực chiến bảo vệ bầu trời Hà Nội
Mùa sen nở rộ thu hút du khách đến với vùng non nước hùng vĩ Ninh Bình
 Cù Lao Mái Nhà: Nơi sự hoang sơ, hùng vĩ và bình yên cùng hòa quyện
Hà Nội lạ thường trước giờ bão Wipha đổ bộ

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm