Điện Biên TV - Sáng 1/4, Công ty Điện lực Điện Biên tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2025. Trên 20 khách hàng tiêu biểu dự hội nghị.
Lãnh đạo Công ty Điện lực Điện Biên khen thưởng khách hàng có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp thực hiện đảm bảo cung ứng điện năm 2024. |
Năm 2024, Công ty Điện lực Điện Biên đã thực hiện cung ứng điện an toàn, ổn định và liên tục. Thời điểm này đã có 129/129 xã, phường trên địa bàn tỉnh có điện lưới quốc gia với hơn 95% tổng số hộ dân được sử dụng điện. Công tác tuyên truyền thực hành tiết kiệm điện được triển khai thực hiện có hiệu quả; theo đó trong năm 2024, Công ty tiết kiệm được hơn 8,6 triệu kWh (ki lô oát giờ) điện.
Năm 2025, dự kiến nhu cầu sử dụng điện của các doanh nghiệp, người dân và cả nền kinh tế tăng cao; Công ty Điện lực Điện Biên đề ra nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện; trong đó tập trung lập phương án cung ứng điện đảm bảo luân phiên, công bằng; quyết tâm không tiết giảm điện kéo dài đối với một khu vực hoặc một phụ tải điện phục vụ nhu cầu cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt. Đồng thời tập trung triển khai quyết liệt các giải pháp thực hành tiết kiệm điện và nhân rộng các mô hình mẫu về sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả… Tại hội nghị, Công ty đã vận động khách hàng tích cực phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu...
Nhân dịp này, 6 khách hàng tiêu biểu được Công ty Điện lực Điện Biên khen thưởng./.
Minh Thư - Chí Công/DIENBIENTV.VN
Nguồn
Bình luận (0)