Cuối năm, người dân TP.HCM có cơ hội săn mua hàng hiệu giảm giá sâu ở nhiều địa điểm - Ảnh: N.TRÍ
Ngày 19-11, Sở Công Thương tổ chức cung cấp thông tin các hoạt động ngành trong dịp cuối năm. TP.HCM sẽ tổ chức hàng loạt chương trình khuyến mãi, kích cầu cuối năm. Trong các thông tin cung cấp, đáng chú ý là chương trình khuyến mãi hàng hiệu City Sale đợt 2.
Thời gian khuyến mãi diễn ra nối tiếp, địa điểm mở rộng
Theo Sở Công Thương, chương trình khuyến mãi hàng hiệu City Sale đợt 2, diễn ra từ 15-11-2025 đến 4-1-2026 trên các nền tảng thương mại điện tử và trực tiếp tại nhiều địa điểm.
Thông tin tại buổi họp báo, ông Nguyễn Minh Hùng - Phó trưởng Phòng Quản lý thương mại, Sở Công Thương TP.HCM - cho biết so với đợt giữa năm đã tổ chức, chương trình khuyến mãi hàng hiệu City Sale đợt này tăng số lượng điểm bán lên 10 điểm, và trải rộng từ khu vực lõi TP.HCM, thêm vào đó có cả khu vực Bình Dương và Vũng Tàu.
Các điểm diễn ra khuyến mãi hàng hiệu, gồm tòa nhà Saigon Marina IFC, trung tâm thương mại Parc Mall, tòa nhà WTC Expo Bình Dương, Vicom Mega Mall Thảo Điền, ga metro Bến Thành, trung tâm hội nghị Audora - phường Tam Thắng… Thời gian diễn ra sẽ nối tiếp nhau.
Ngành công thương cho biết đợt khuyến mãi hàng hiệu này quy tụ hơn 500 thương hiệu trong nước và quốc tế, trải rộng ở nhiều ngành hàng từ mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, phụ kiện đến đồ gia dụng…
Quần áo, mỹ phẩm được ưu đãi lên đến 80%
Danh mục các nhãn hiệu tham gia chương trình khá đa dạng với nhiều thương hiệu, ngành hàng. Cụ thể nước hoa có Gucci, Burberry, Boss, Polo, Versace, Prada, Armani, Carolina Herrera… Mỹ phẩm - chăm sóc sắc đẹp có Whoo, Ohui, Kose, L'Oreal, Maybelline, Yves Rocher… Thời trang - phụ kiện: Nike, Adidas, Puma, An Phước, Pierre Cardin, Furla…
Ban tổ chức cho biết đã phối hợp với hệ thống ngân hàng như HDBank và Vikki Bank với nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá thêm khi thanh toán không dùng tiền mặt, tặng voucher, hoàn tiền, quà tặng giá trị cho khách...
Các nền tảng thanh toán số và ví điện tử như VNPay, Payoo… cũng đã xây dựng nhiều chương trình ưu đãi, hoàn tiền hấp dẫn; đồng thời các đơn vị vận chuyển như Xanh SM cũng triển khai nhiều gói ưu đãi giảm giá mạnh đến 25%, khuyến khích người dân mua sắm trực tuyến và tăng trải nghiệm tiêu dùng số.
"Với việc mở rộng địa bàn diễn ra chương trình khuyến mãi hàng hiệu City Sale sang thêm các khu vực mới của TP.HCM là Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, đặc biệt là ga metro Bến Thành. Citysale kỳ vọng thu hút thêm 30-50% lượng khách", lãnh đạo Sở Công Thương đánh giá.
Ban tổ chức kỳ vọng chương trình này sẽ tạo nên mùa mua sắm cuối năm sôi động, đa dạng và chất lượng, góp phần nâng tầm TP.HCM trở thành điểm đến mua sắm hấp dẫn trong khu vực.
Siết chặt công tác bán hàng, chất lượng hàng
Trao đổi với Tuổi Trẻ Online tại buổi họp báo, bà Nguyễn Thị Thành Hương, đại diện Công ty Bigbang Hàng hiệu (đơn vị đồng tổ chức), cho biết các đơn vị tham gia được yêu cầu phải đảm bảo giá cả, nguồn gốc, là hàng chính hàng, có chất lượng đúng cam kết và chính sách khuyến mãi.
Bên cạnh đó với đa dạng các sản phẩm, các đơn vị tham gia phải ký cam kết với ban tổ chức về việc phải tư vấn rõ cho khách hàng về sản phẩm được bán, cho khách hàng thoải mái lựa chọn, tìm hiểu.
Nguồn: https://tuoitre.vn/cuoi-nam-nguoi-dan-tp-hcm-san-hang-hieu-giam-gia-den-80-o-dau-20251119153816135.htm






Bình luận (0)