
Sáng 23-9, tại thành phố Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ các giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO) và Công ty Le Bros tổ chức họp báo thông tin về sự kiện đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và hội nghị cấp cao các giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit mùa thứ 9.
Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 24 và 25-10, tại thành phố Hồ Chí Minh, với chủ đề “Quantum of Sales - Công nghệ, con người và trải nghiệm cá nhân hóa”.
Phát biểu tại buổi họp báo, ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Le Bros, Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng ban tổ chức sự kiện, nhấn mạnh, sự kiện năm nay mang đến một góc nhìn chiến lược mới về tương lai ngành Sales & Marketing - nơi dữ liệu, công nghệ và thấu cảm con người hội tụ để kiến tạo những mô hình tăng trưởng phi tuyến tính, cá nhân hóa đến từng điểm chạm.
Theo ông Lê Quốc Vinh, thách thức lớn nhất của Sales ngày nay không còn là “bán được hàng”, mà là xây dựng được niềm tin, mang lại những trải nghiệm liền mạch cho từng khách hàng. Khách hàng tìm kiếm sự thấu hiểu, dịch vụ hậu mãi tận tâm và các giá trị phù hợp với lối sống cá nhân.

Cùng lúc, doanh nghiệp phải đối mặt sự cạnh tranh khốc liệt, sức mua suy giảm, chu kỳ bán hàng kéo dài và áp lực cá nhân hóa tăng cao. Trong khi đó, công nghệ, đặc biệt là AI, đang làm thay đổi mọi mặt của cuộc sống và hành vi tiêu dùng. Nếu chậm chân trong quá trình chuyển đổi số, doanh nghiệp sẽ bị tụt lại trong cuộc đua giành lấy sự lựa chọn từ người mua.
Do đó, ngành Sales & Marketing cần một “bước nhảy lượng tử” - một cú hích đủ mạnh để thoát khỏi các giới hạn tuyến tính, tạo ra đột phá về tăng trưởng.
Chuỗi sự kiện VSMCamp & CSMOSummit 2025 với 12 nội dung chính như: AI và tự động hóa trong Sales; cá nhân hóa siêu cấp và trải nghiệm khách hàng xuất sắc; chuyển đổi từ bán sản phẩm sang bán giải pháp và giá trị; chuyển đổi kỹ năng và tư duy của đội ngũ Sales trong thời đại mới; đạo đức và tính minh bạch trong bán hàng trên mạng...
Theo Ban tổ chức, chủ đề năm nay sẽ làm rõ sự tăng trưởng vượt bậc về doanh số và ngưỡng chuyển hóa đưa doanh nghiệp sang một cấp độ hoàn toàn mới. Tại đây, công nghệ và AI không chỉ đóng vai trò công cụ, mà trở thành chất xúc tác để kiến tạo những trải nghiệm bán hàng và tiếp thị siêu cá nhân hóa.
Trong chuỗi sự kiện, các phiên thảo luận toàn thể và song song sẽ mang đến góc nhìn đa chiều, từ chiến lược quản trị vĩ mô cho đến các giải pháp thực tiễn, xu hướng công nghệ mới, phương pháp bán hàng hiện đại và xây dựng thương hiệu thời đại AI.
Đồng thời, sự kiện cũng là nơi để cộng đồng những người làm nghề gặp gỡ, kết nối, cập nhật kiến thức và truyền cảm hứng cho những bước tiến đột phá trong tương lai.
Dự kiến, chuỗi sự kiện thu hút hơn 1.500 người tham dự, từ các doanh nghiệp, agency và khối học thuật, đào tạo, tư vấn chiến lược.
Nguồn: https://hanoimoi.vn/dai-hoi-sales-va-marketing-toan-quoc-noi-du-lieu-cong-nghe-va-thau-cam-con-nguoi-hoi-tu-717028.html
Bình luận (0)