Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

JINS đặt chân đến Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up độc đáo, mở đường cho sự hiện diện chính thức vào tháng 11 tới

JINS Vietnam Co., Ltd., công ty con của JINS HOLDINGS Inc. vừa thông báo về bước đi chiến lược đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Chuỗi cửa hàng kính mắt hàng đầu Nhật Bản sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Centre, TP. Hồ Chí Minh vào tháng 11 năm 2025

Báo Phụ nữ Việt NamBáo Phụ nữ Việt Nam02/07/2025

Để đánh dấu sự kiện trọng đại này và mang đến trải nghiệm sớm cho khách hàng, Cửa hàng Pop-up JINS Saigon Centre đã chính thức mở cửa để khách hàng có thể trải nghiệm từ sản phẩm đến các dịch vụ độc đáo của thương hiệu từ hôm 25/6. 

JINS đặt chân đến Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up độc đáo, mở đường cho sự hiện diện chính thức vào tháng 11 tới- Ảnh 1.

JINS vận hành 789 cửa hàng tại 6 khu vực - Việt Nam là điểm đến chiến lược.

JINS đặt dấu chân toàn cầu - Việt Nam là điểm đến chiến lược tiếp theo

Với tầm nhìn "Magnify Life" (Làm phong phú cuộc sống), JINS không ngừng mở rộng ranh giới và mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng trên toàn thế giới. Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2001, JINS đã vươn ra nhiều thị trường quốc tế như Trung Quốc (2010), Mỹ và Đài Loan (2015), Philippines và Hồng Kông (2018). Đầu năm nay, JINS đã khai trương cửa hàng tiên phong về trải nghiệm mua sắm tại Los Angeles, Mỹ, đánh dấu khởi đầu cho chiến lược mở rộng toàn cầu mạnh mẽ hơn. Tính đến cuối tháng 5 năm 2025, JINS vận hành 789 cửa hàng tại 6 khu vực và dự kiến sẽ mở rộng sang Mông Cổ vào tháng 8 năm 2025.

JINS đặt chân đến Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up độc đáo, mở đường cho sự hiện diện chính thức vào tháng 11 tới- Ảnh 2.

Việc thành lập công ty con tại Việt Nam vào năm ngoái và chuẩn bị khai trương cửa hàng tại Saigon Centre vào tháng 11/2025 khẳng định cam kết của JINS với thị trường đầy tiềm năng này. Cửa hàng Pop-up không chỉ là cơ hội để khách hàng Việt Nam cảm nhận trực tiếp tầm nhìn và bản sắc thương hiệu JINS, mà còn là bước khởi đầu quan trọng trong việc xây dựng niềm tin và kết nối sâu sắc với người tiêu dùng địa phương.

Trải nghiệm JINS đích thực ngay từ buổi đầu tiên tại Pop-up Store

Cửa hàng Pop-up được thiết kế tinh tế bởi hai kiến trúc sư Fumiko Takahama và Tomohiko Komatsu – những người đã kiến tạo nên nhiều không gian cửa hàng JINS ấn tượng trên toàn cầu, bao gồm cả trụ sở chính của JINS tại Tokyo. Không gian này trưng bày các dòng sản phẩm chủ lực, những thiết kế được ưa chuộng trên toàn thế giới và các sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản, thể hiện cam kết của JINS về chất lượng và đổi mới.

Sản phẩm được sắp xếp trên các kệ độc lập theo từng dòng thiết kế, tạo cảm giác như những tác phẩm nghệ thuật trong một phòng trưng bày, tôn vinh vẻ đẹp riêng biệt của từng gọng kính. Các kệ gỗ mang đến bầu không khí tinh tế, ấm cúng, đồng thời gợi nhớ về bản sắc Nhật Bản truyền thống.

Điều đặc biệt là dù không gian Pop-up không trực tiếp bán sản phẩm, JINS vẫn tái hiện các khu vực dịch vụ quan trọng như xử lý tròng kính, điều chỉnh gọng kính và hỗ trợ đo thị lực như một cửa hàng JINS thông thường. Điều này cho phép khách hàng không chỉ quan sát trực tiếp quy trình và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mà còn trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuẩn JINS ngay tại chỗ. Đây cũng là môi trường lý tưởng để đội ngũ nhân viên Việt Nam trau dồi kỹ năng trong một không gian mô phỏng thực tế.

JINS đặt chân đến Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up độc đáo, mở đường cho sự hiện diện chính thức vào tháng 11 tới- Ảnh 3.

Cửa hàng Pop-up còn mang đến những trải nghiệm tương tác độc đáo với khu vực giới thiệu về thương hiệu JINS, một góc chụp ảnh (photo booth) sáng tạo, và đặc biệt là hệ thống "JINS BRAIN" - công nghệ AI tiên tiến giúp đánh giá mức độ phù hợp của kính với khuôn mặt người dùng, mang đến lời khuyên cá nhân hóa cho khách tham quan.

JINS đặt chân đến Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up độc đáo, mở đường cho sự hiện diện chính thức vào tháng 11 tới- Ảnh 4.

JINS đặt chân đến Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up độc đáo, mở đường cho sự hiện diện chính thức vào tháng 11 tới- Ảnh 5.

Quầy trưng bày sản phẩm mắt kính tại Pop-up Store

Thông Tin Chi Tiết Về Cửa Hàng Pop-up JINS Saigon Centre:

● Tên Cửa Hàng: JINS Saigon Centre POP-UP STORE

● Thời Gian Hoạt Động: Từ 9:30 sáng ngày 25 tháng 6 năm 2025 (Thứ Tư) đến hết ngày 31 tháng 8 năm 2025 (Chủ Nhật)

● Giờ Mở Cửa:

○ Thứ Hai - Thứ Năm: 9:30 – 21:30

○ Thứ Sáu - Chủ Nhật: 9:30 – 22:00

● Địa Điểm: Gian hàng L3-24&25, Tầng 3, SAIGON CENTRE, Số 67 Đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

● Diện Tích: Khoảng 200 mét vuông

● Nội Dung Trưng Bày & Hoạt Động: Trưng bày sản phẩm JINS, nhận đặt hàng trước khai trương cửa hàng chính thức, không gian huấn luyện nội bộ, khu vực giới thiệu thương hiệu JINS, hệ thống JINS BRAIN và khu chụp ảnh (photo booth).

Lưu ý: Cửa hàng Pop-up không bán sản phẩm trực tiếp. Khách hàng có thể đặt trước sản phẩm để mua khi cửa hàng JINS chính thức tại Việt Nam đi vào hoạt động vào tháng 11 năm 2025.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/jins-dat-chan-den-viet-nam-bang-cua-hang-pop-up-doc-dao-mo-duong-cho-su-hien-dien-chinh-thuc-vao-thang-11-toi-2025070211595452.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Bình minh đẹp rực rỡ trên các vùng biển Việt Nam
Vòng cung hang động kỳ vĩ ở Tú Làn
Trà sen - Món quà thơm của người Hà Nội
Hơn 18.000 ngôi chùa cả nước cử chuông trống bát nhã cầu quốc thái dân an sáng nay

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm