Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Không khí giao thương sôi động tại Hội chợ mùa Thu 2025

Sáng 27-10, hàng chục nghìn lượt khách đổ về Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) để mua sắm, kết nối và trải nghiệm hàng Việt trong khuôn khổ Hội chợ mùa Thu 2025.

Hà Nội MớiHà Nội Mới27/10/2025

gen-h-khong-khi-mua-sam.jpg
Các khu trưng bày tại VEC đông kín khách trong ngày thứ hai của Hội chợ mùa Thu. Ảnh: P.L

Ngay từ sáng sớm, các khu trưng bày tại VEC đã đông kín khách. Gian hàng Legas – thương hiệu đồ da cao cấp của doanh nhân Phạm Thị Mai – thu hút đông đảo khách tham quan. Thương hiệu Legas kết hợp cùng Hoa.vn, mang đến những sản phẩm được may thủ công, toát lên phong cách hiện đại của “hàng Việt chất lượng quốc tế”.

gen-h-khong-khi-giao-thuong-soi-dong.jpg
Gian hàng đồ da thu hút đông đảo khách tham quan, mua sắm. Ảnh: P.L

“Tôi từng tham gia nhiều hội chợ quốc tế và luôn ước Việt Nam có một sân chơi quy mô như thế này. Hội chợ mùa Thu 2025 thực sự là cơ hội vàng để doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế và tiếp cận người tiêu dùng Thủ đô,” bà Mai chia sẻ.

gen-h-khong-khi-giao-thuong.jpg
Bà Phạm Thị Mai – nhà sáng lập thương hiệu đồ da Legas. Ảnh: P.L

Chỉ trong hai ngày đầu, Legas đã bán hơn 700 sản phẩm, buộc doanh nghiệp phải bổ sung hàng ngay trong đêm. “Khách hàng bất ngờ khi biết đây là sản phẩm made in Vietnam” bà Mai nói thêm.

Không chỉ có Legas, khu vực của Vinamilk là một trong những điểm thu hút đông khách. Gian hàng được thiết kế hiện đại, mang đến trải nghiệm toàn diện, từ khu giới thiệu sản phẩm mới, quầy thử sữa, đến không gian “check-in hành trình dinh dưỡng Việt Nam”.

Anh Đặng Việt Vinh (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi là khách hàng quen của Vinamilk, nhưng đến hội chợ mới thấy rõ quy mô của thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế”.

Cạnh đó, gian hàng WinMart một “siêu thị thu nhỏ” giữa lòng hội chợ, với hàng trăm sản phẩm tiêu dùng thiết yếu – từ nông sản sạch, thực phẩm chế biến đến đồ gia dụng, mỹ phẩm và hàng tiêu dùng nhanh.

gen-h-gian-hang-winmart.jpg
Gian hàng Winmart tấp nập khách mua hàng tại Hội chợ mùa Thu lần thứ nhất - 2025. Ảnh: P.L

Đại diện WinMart cho biết, chỉ trong hai ngày đầu, lượng khách đến mua sắm tăng gấp đôi so với dự kiến, trong đó phần lớn khách hàng đến để trải nghiệm và tìm hiểu sản phẩm mới. Vui nhất là người tiêu dùng không chỉ mua hàng, mà còn thể hiện rõ tinh thần "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Không chỉ là không gian trưng bày, Hội chợ mùa Thu 2025 còn là diễn đàn giao thương lớn. Theo Ban Tổ chức, chỉ trong 2 ngày đầu, đã có hơn 40 biên bản ghi nhớ và thỏa thuận hợp tác được ký kết, cùng hàng chục doanh nghiệp đạt doanh số vượt kỳ vọng.

Bà Đinh Thị Phương, Giám đốc Công ty cổ phần Dược liệu Bắc Hà (Thái Nguyên), cho biết: “Chúng tôi được miễn phí gian hàng, lại có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tác trong và ngoài nước. Đây là hoạt động xúc tiến thiết thực, giúp doanh nghiệp vùng cao mở rộng đầu ra, kết nối thị trường và quảng bá sản phẩm dược liệu Việt”.

Hội chợ mùa Thu 2025 quy tụ hơn 3.000 gian hàng, giới thiệu hàng chục nghìn sản phẩm, được kỳ vọng sẽ trở thành sự kiện xúc tiến thương mại cấp quốc gia thường niên, góp phần quảng bá hàng Việt, kích cầu tiêu dùng nội địa và mở rộng thị trường xuất khẩu.

Nguồn: https://hanoimoi.vn/khong-khi-giao-thuong-soi-dong-tai-hoi-cho-mua-thu-2025-721135.html


Chủ đề: WinMartVinamilk

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Sáng Thu bên Hồ Gươm, người Hà Nội chào nhau bằng ánh mắt, nụ cười
Các toà nhà cao tầng ở TP.HCM chìm trong sương mù
Bông súng mùa nước nổi
‘Xứ sở cổ tích’ ở Đà Nẵng mê hoặc lòng người, lọt top 20 làng đẹp nhất thế giới

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Gió lạnh 'chạm phố', người Hà Nội rủ nhau check-in đầu mùa

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm

Happy Vietnam
Nụ cười trên nương
Nụ cười trên nương