Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Khu du lịch Quốc gia Sa Pa: 35 học viên được bồi dưỡng kỹ năng ứng xử với khách du lịch

Ngày 30/10, tại Khu du lịch Quốc gia Sa Pa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng ứng xử văn minh trong hoạt động du lịch, nhằm nâng cao nhận thức cho người dân và người lao động địa phương, góp phần xây dựng hình ảnh điểm đến thân thiện, hạn chế tình trạng chèo kéo, bán hàng rong gây phiền hà cho du khách.

Báo Lào CaiBáo Lào Cai30/10/2025

baolaocai-c_1.jpg
Quang cảnh lớp bồi dưỡng.
baolaocai-c_2.jpg
Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng.

Dự lớp bồi dưỡng, có đại diện Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh; Hiệp Hội du lịch tỉnh; UBND phường Sa Pa.

35 học viên tham gia lớp bồi dưỡng là đại diện các cơ sở lưu trú, hướng dẫn viên du lịch, lái xe đưa - đón khách, nhân viên các nhà hàng, khách sạn… trên địa bàn Khu Du lịch quốc gia Sa Pa.

baolaocai-br_4.jpg
Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng.

Phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng, đại diện Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh đã thông tin khái quát về tiềm năng, thế mạnh, tình hình phát triển du lịch tỉnh Lào Cai nói chung, Khu du lịch quốc gia Sa Pa nói riêng; những mục tiêu, nhiệm vụ phát triển du lịch của tỉnh trong thời gian tới; đồng thời nhấn mạnh vai trò, ý nghĩa của việc đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhân lực làm du lịch, kỹ năng ứng xử với du khách nhằm xây dựng hình ảnh du lịch Sa Pa tươi đẹp và thân thiện, giải quyết dứt điểm những tồn tại hiện nay, như: chèo kéo khách, bán hàng rong, lợi dụng trẻ em biểu diễn văn nghệ xin tiền du khách trên địa bàn Khu du lịch quốc gia Sa Pa.

baolaocai-c_6.jpg
baolaocai-br_7.jpg
baolaocai-br_8.jpg
Các học viên được bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng ứng xử, giao tiếp với khách du lịch.

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được cung cấp kiến thức về tầm quan trọng và các yếu tố cơ bản khi giao tiếp; đặc điểm của ứng xử văn minh với khách du lịch; tư duy, thái độ của doanh nghiệp làm du lịch; tầm quan trọng của thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân, thương hiệu quốc gia trong du lịch; giao tiếp hiệu quả dựa trên giá trị cốt lõi; di sản và sứ mệnh du lịch.

Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên cũng được thực hành các kỹ năng ứng xử với khách du lịch; xử lý các tình huống thực tế khi giao tiếp với khách du lịch. Qua đó, phân tích các tình huống và rút ra bài học kinh nghiệm khi giao tiếp với du khách.

Nguồn: https://baolaocai.vn/khu-du-lich-quoc-gia-sa-pa-35-hoc-vien-duoc-boi-duong-ky-nang-ung-xu-voi-khach-du-lich-post885637.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

TPHCM thu hút đầu tư từ doanh nghiệp FDI trong vận hội mới
Lũ lụt lịch sử ở Hội An, nhìn từ máy bay quân sự Bộ Quốc phòng
'Đại hồng thủy' trên sông Thu Bồn vượt lũ lịch sử năm thìn 1964 là 0,14 m
Cao nguyên đá Đồng Văn - 'bảo tàng địa chất sống' hiếm có trên thế giới

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Ngắm nhìn 'Vịnh Hạ Long trên cạn' vừa lọt top điểm đến yêu thích nhất thế giới

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm

Happy Vietnam
DẠY NHỮNG BÚP MĂNG NON
DẠY NHỮNG BÚP MĂNG NON