Hệ thống Kiosk Medipay của HDBank là giải pháp giúp tự động hóa quy trình đăng ký khám chữa bệnh và quản lý dữ liệu, triển khai tại Bệnh viện đa khoa khu vực Phù Yên được tích hợp ba tính năng, gồm: Đăng ký khám, chữa bệnh nhanh chóng, rút ngắn thủ tục hành chính và tối ưu quy trình vận hành bệnh viện; chuẩn hóa dữ liệu bệnh nhân nhờ kết nối trực tiếp với hệ thống định danh điện tử của Bộ Công an qua CCCD gắn chip, đảm bảo thông tin chính xác và đồng bộ; thanh toán viện phí không tiền mặt với liên kết trực tiếp tài khoản ngân hàng, giúp bệnh nhân giao dịch nhanh chóng, hạn chế tiếp xúc tiền mặt, nâng cao tính minh bạch và bảo mật.
Hiện nay, Bệnh viện đa khoa khu vực Phù Yên đón tiếp hơn 300 lượt bệnh nhân/ngày, quy mô 298 giường bệnh. Việc ứng dụng Kiosk y tế giúp người dân có thể thanh toán, tạm ứng viện phí không tiền mặt, giúp áp lực khu vực thu ngân, tăng hiệu suất phục vụ và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.
Bệnh viện Đa khoa khu vực Phù Yên sẽ tiếp tục rà soát, hoàn thiện các quy trình vận hành, tập huấn sử dụng cho cán bộ, đồng thời tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân tiếp cận và sử dụng hiệu quả hệ thống mới, góp phần nâng cao sự hài lòng của người bệnh.
Nguồn: https://baosonla.vn/xa-hoi/le-ban-giao-he-thong-kiosk-medipay-tai-benh-vien-da-khoa-khu-vuc-phu-yen-dznX9DyHg.html
Bình luận (0)