Samsung Electronics có giá trị thương hiệu đạt 100.8 tỷ USD

Báo Đô thịBáo Đô thị11/10/2024


Ngày 10/10 (theo giờ Seoul), báo cáo "Thương hiệu toàn cầu tốt nhất" do tổ chức uy tín Interbrand công bố thì Samsung Electronics đạt giá trị thương hiệu 100,8 tỷ USD (tăng 10% so với năm 2023). Điều này giúp Samsung vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu trong 5 năm liên tiếp và cũng là thương hiệu châu Á duy nhất lọt top 5.

Samsung Electronics có giá trị thương hiệu đạt 100.8 tỷ USD
Samsung Electronics có giá trị thương hiệu đạt 100.8 tỷ USD

Kể từ lần đầu tiên lọt top 5 (năm 2020), giá trị thương hiệu của Samsung đã tăng tổng 62% trong bốn năm.

Theo Interbrand thì nỗ lực của Samsung trong việc thâm nhập thị trường trí tuệ nhân tạo AI di động và việc mở rộng công nghệ AI trên toàn bộ dòng sản phẩm của công ty là yếu tố chính của sự tăng trưởng. Khả năng cạnh tranh về AI của bộ phận bán dẫn của công ty Samsung cũng góp phần vào sự gia tăng giá trị thương hiệu.

Bên cạnh đó, Samsung cũng mở rộng việc sử dụng vật liệu tái chế trong nhiều dòng sản phẩm khác nhau và hợp tác với các công ty hàng đầu trong ngành để giảm lượng khí thải carbon trong quá trình sử dụng thiết bị.

Những nỗ lực bền vững này cùng chiến lược thương hiệu toàn cầu nhất quán đã được ghi nhận trong đánh giá của Interbrand.



Nguồn: https://kinhtedothi.vn/samsung-electronics-co-gia-tri-thuong-hieu-dat-100-8-ty-usd.html

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Cùng tác giả

Nhân vật

Người cha Pháp đưa con gái về VN tìm mẹ: Kết quả ADN sau 1 ngày không tin được
Cần Thơ trong mắt tôi
Video 17 giây cảnh Măng Đen đẹp tới nỗi dân mạng nghi ngờ cắt ghép
Mỹ nhân phim giờ vàng gây sốt vì vai nữ sinh lớp 10 quá xinh dù chỉ cao 1m53

No videos available