Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Sắp diễn ra sự kiện về ứng dụng AI trong bán hàng và tiếp thị

DNVN - VSMCamp & CSMOSummit 2025 sẽ diễn ra ngày 24-25/10 tại Galaxy Innovation Hub, quy tụ hơn 60 chuyên gia để bàn về AI, công nghệ và cá nhân hóa trong sales – marketing.

Tạp chí Doanh NghiệpTạp chí Doanh Nghiệp24/09/2025

Ngày 23/9, tại TP Hồ Chí Minh, Ban tổ chức đã công bố thông tin về sự kiện thường niên VSMCamp & CSMOSummit 2025 với chủ đề “Quantum of Sales - Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hóa”, diễn ra trong hai ngày 24 và 25/10 tại Galaxy Innovation Hub.
Phát biểu tại họp báo, ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam), Trưởng Ban tổ chức sự kiện cho rằng, thách thức lớn nhất của ngành sales hiện nay không còn là bán được hàng, mà là xây dựng niềm tin và mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.
“Khách hàng mong muốn được thấu hiểu, nhận dịch vụ hậu mãi tận tâm và tiếp cận những giá trị phù hợp với lối sống cá nhân”, ông Vinh nhấn mạnh.
Theo ông Vinh, doanh nghiệp hiện đang đối diện nhiều khó khăn như cạnh tranh khốc liệt, sức mua suy giảm, chu kỳ bán hàng kéo dài và áp lực cá nhân hóa ngày càng lớn. Trong bối cảnh đó, công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm thay đổi hành vi tiêu dùng. Nếu chậm chân trong chuyển đổi số, doanh nghiệp sẽ khó giữ được lợi thế trong cuộc đua giành sự lựa chọn của khách hàng.
a

Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch CSMO Vietnam, Trưởng Ban tổ chức sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2025.

VSMCamp & CSMOSummit 2025 sẽ tập trung vào 12 chủ đề chính: Từ AI và tự động hóa trong bán hàng, cá nhân hóa siêu cấp, bán hàng dựa trên giá trị, chuyển đổi kỹ năng đội ngũ, bán hàng số trong B2B, đến bán hàng qua livestream (live commerce), hoặc bán hàng qua mạng xã hội (social selling), tối ưu hóa Sales Ops, quản trị khủng hoảng niềm tin khách hàng và xu hướng bán hàng qua PR.
Theo Ban tổ chức, mục tiêu của sự kiện là làm rõ cách doanh nghiệp có thể tạo ra “bước nhảy lượng tử” trong doanh số, nơi công nghệ và AI không chỉ là công cụ mà còn là chất xúc tác kiến tạo trải nghiệm siêu cá nhân hóa.
Dự kiến, hơn 60 chuyên gia trong các lĩnh vực sales, marketing, công nghệ và truyền thông sẽ tham gia, mang đến những góc nhìn và giải pháp mới cho doanh nghiệp.
Đức Phúc

Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/kinh-te/sap-dien-ra-su-kien-ve-ung-dung-ai-trong-ban-hang-va-tiep-thi/20250924094943943


Chủ đề: SalesMarketing

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Giữ hồn Trung thu qua sắc màu tò he
Khám phá ngôi làng duy nhất ở Việt Nam lọt top 50 làng đẹp nhất thế giới
Vì sao lồng đèn nón lá cờ đỏ sao vàng được yêu thích năm nay?
Việt Nam giành chiến thắng tại cuộc thi âm nhạc Intervision 2025

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm

Happy Vietnam
buổi hoà nhạc hoà bình
buổi hoà nhạc hoà bình