Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

TPHCM tăng cường hợp tác quốc tế, nâng tầm thương hiệu siêu đô thị du lịch

TPHCM đẩy mạnh xúc tiến du lịch tại Singapore nhằm quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam và điểm đến TPHCM - siêu đô thị năng động, hấp dẫn sau sáp nhập.

Báo Lao ĐộngBáo Lao Động15/10/2025

TPHCM tăng cường hợp tác quốc tế, nâng tầm thương hiệu siêu đô thị du lịch

TPHCM đẩy mạnh các chương trình xúc tiến tại thị trường quốc tế, góp phần quảng bá sức hút của siêu đô thị du lịch. Ảnh: Anh Tú

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Asia 2025, Sở Du lịch TPHCM tổ chức chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - TPHCM tại Singapore từ ngày 14 đến 19.10.

Chương trình nhằm giới thiệu thương hiệu du lịch Việt Nam và điểm đến TPHCM - siêu đô thị năng động sau sáp nhập, sở hữu hệ sinh thái du lịch phong phú, đến các đối tác quốc tế, hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành và cơ quan quản lí du lịch tại Singapore cùng khu vực châu Á.

Chương trình còn tạo điều kiện để doanh nghiệp du lịch Việt Nam - TPHCM tiếp cận xu hướng thị trường, hành vi tiêu dùng và nhu cầu của khách quốc tế, đặc biệt là khách châu Á.

Từ đó, doanh nghiệp có cơ sở nghiên cứu, phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng như MICE, nghỉ dưỡng biển cao cấp, du lịch văn hóa - lịch sử và ẩm thực, góp phần thu hút khách quốc tế đến với TPHCM sau mở rộng địa giới hành chính.

A

TPHCM tổ chức chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - TPHCM tại Singapore. Ảnh: Đơn vị cung cấp

Tham gia hội chợ lần này, ngành du lịch TPHCM cùng các doanh nghiệp cũng đẩy mạnh kết nối, hợp tác với các tập đoàn, công ty lữ hành, tổ chức sự kiện và hiệp hội du lịch toàn cầu. Qua đó, nâng cao năng lực xúc tiến, quảng bá và củng cố vị thế của TPHCM trên bản đồ du lịch thế giới.

Theo Sở Du lịch TPHCM, Singapore là thị trường truyền thống và trọng điểm của du lịch Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng.

Việc tổ chức chương trình lần này không chỉ thúc đẩy hợp tác du lịch song phương mà còn tăng cường sự hiện diện của TPHCM như một điểm đến năng động, hấp dẫn trong khu vực ASEAN và quốc tế. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp 2 nước gặp gỡ, trao đổi, mở rộng cơ hội hợp tác, hướng tới phát triển bền vững của ngành du lịch khu vực.

Chương trình là một trong những hoạt động cụ thể nhằm hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng khách du lịch đến TPHCM, để văn hóa - du lịch trở thành một trong 5 trụ cột phát triển kinh tế giai đoạn 2026 - 2030 theo tinh thần Đại hội Đảng bộ TPHCM lần thứ I đã xác định.

Các hoạt động trọng tâm của chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - TPHCM tại Singapore năm 2025 như tham gia và tổ chức gian hàng du lịch Việt Nam - TPHCM; tổ chức chương trình gặp và làm việc với các cơ quan, đối tác du lịch tại Singapore...

Laodong.vn

Nguồn:https://laodong.vn/du-lich/tin-tuc/tphcm-tang-cuong-hop-tac-quoc-te-nang-tam-thuong-hieu-sieu-do-thi-du-lich-1592046.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Vào mùa 'săn' cỏ lau ở Bình Liêu
Giữa rừng ngập mặn Cần Giờ
Trúng đậm ruốc biển, ngư dân Quảng Ngãi bỏ túi bạc triệu mỗi ngày
Video diễn trang phục dân tộc của Yến Nhi view cao nhất tại Miss Grand International

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Hoàng Thùy Linh đem bản hit trăm triệu views lên sân khấu lễ hội thế giới

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm