|
Hình ảnh sản phẩm được thiết kế trên website www.trienlamdaklak.com |
Theo Sở Công Thương, chương trình “Triển lãm trực tuyến sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm đặc trưng năm 2025” được tổ chức nhằm quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Đắk Lắk đến đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đây là giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh địa phương tiếp cận thị trường mới, nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định thương hiệu sản phẩm của tỉnh trong xu thế hội nhập, từng bước mở rộng thị trường xuất khẩu, đồng thời nâng cao giá trị sản phẩm trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Tham gia chương trình, hơn 30 doanh nghiệp trong tỉnh đã giới thiệu nhiều sản phẩm đặc trưng của đơn vị, địa phương mình. Các sản phẩm đều là sản phẩm có chất lượng cao, sản phẩm đặc trưng, OCOP 3 - 5 sao, một số đã được chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh, quốc gia, như: Trái cây sấy thăng hoa (sầu riêng, măng cụt, vải thiều, dâu tây…) của Công ty CP Nông sản N&H; trà thảo mộc từ đinh lăng, khổ qua rừng, mãng cầu, ổi gạo lứt của Hộ kinh doanh Natural; cà phê bột Ban Mê, Đam San, sản phẩm từ nấm linh chi của Công ty TNHH Cafe Cao Nguyên Việt Nam; các loại bánh mix hạt, bánh rong biển, macca của Hộ kinh doanh Hà Chuẩn 58…
Đặc biệt, trên Trang triển lãm trực tuyến sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm đặc trưng 2025, hình ảnh các sản phẩm được thiết kế với giao diện hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thân thiện với người dùng, tạo điều kiện thuận lợi cho cả doanh nghiệp và khách tham quan. Gian hàng trực tuyến được đầu tư công phu, hiển thị hình ảnh sản phẩm, video giới thiệu, thông tin chi tiết và các chứng nhận chất lượng. Sản phẩm được phân chia theo từng nhóm như: Nông sản chế biến, đồ uống, thảo mộc chăm sóc sức khỏe, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm công nghiệp nông thôn… Mỗi nhóm hàng đều mang đến câu chuyện riêng, gắn với con người, vùng đất và hành trình sản xuất của sản phẩm.
Cũng theo Sở Công Thương, triển lãm là kênh quảng bá hiệu quả, giúp doanh nghiệp, hộ kinh doanh giảm chi phí, tiếp cận với khách hàng nhanh chóng; đồng thời doanh nghiệp cũng học hỏi, tiếp cận công nghệ số, từng bước nâng cao kỹ năng bán hàng và quản trị trong môi trường thương mại điện tử. Cùng với đó, khi tham gia chương trình, người tiêu dùng cũng có được những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, tiện lợi và minh bạch, từ đó an tâm lựa chọn sản phẩm, góp phần hỗ trợ tiêu dùng hàng Việt Nam chất lượng cao.
Nguồn: https://baodaklak.vn/kinh-te/202510/trien-lam-truc-tuyen-ocop-san-pham-tieu-bieu-dak-lak-cf410b7/
Bình luận (0)