Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: T.Hoa |
Tham gia lớp tập huấn, các học viên sẽ được trang bị kiến thức cơ bản về trí tuệ nhân tạo và Chat GPT; hướng dẫn ứng dụng Chat GPT trong soạn thảo văn bản, báo cáo, kế hoạch, xây dựng nội dung truyền thông, tư vấn và phản hồi khách hàng nhanh chóng; nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ trong quản lý và phát triển HTX.
Bên cạnh lý thuyết, các học viên sẽ được thực hành trực tiếp các kỹ năng cốt lõi với AI. Cụ thể, biết cách tạo tài khoản, cài đặt, làm quen giao diện ChatGPT và DeepSeek; thành thạo thao tác nhập dữ liệu thô và yêu cầu AI soạn thảo văn bản hành chính, báo cáo sản xuất kinh doanh; ứng dụng AI trong phản hồi khách hàng nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn; ứng dụng AI vào truyền thông và xây dựng hình ảnh HTX; sử dụng ChatGPT/DeepSeek để viết bài đăng trên Facebook, Zalo, website; xây dựng kịch bản hội thoại phục vụ truyền thông nội bộ hoặc đối ngoại…
Khóa học nhằm nâng cao năng lực số cho lãnh đạo HTX, tự tin hơn trong việc ứng dụng công nghệ số, giảm tải công việc thủ công, tăng năng suất điều hành, mở ra kênh bán hàng mới (TikTok, Facebook…) giúp HTX mở rộng thị trường…
T. Hoa
Nguồn: https://baoquangtri.vn/kinh-te/202509/ung-dung-tri-tue-nhan-tao-ai-cho-cac-hop-tac-xa-35a2575/
Bình luận (0)