I. Thời gian thực hiện nâng cấp:
1. Lần 1 (45 phút) : Từ 21h00 – 21h45 tối ngày 04/07/2025 (Thứ 6)
2. Lần 2 (120 phút): Từ 18h15 – 20h15 tối ngày 05/07/2025 (Thứ 7)
3. Lần 3 (60 phút): Từ 01h00 – 02h00 sáng ngày 07/07/2025 (Thứ 2)
4. Ngoài ra, do ảnh hưởng bởi việc nâng cấp, tất cả các Chi nhánh và Phòng giao dịch VPBank trên toàn quốc sẽ tạm ngừng mở cửa từ 8h00 – 12h00 sáng thứ Bảy ngày 05/07/2025. Sáng thứ Hai ngày 07/07/2025 toàn bộ các Chi nhánh và Phòng giao dịch sẽ trở lại hoạt động bình thường.
5. Trong thời gian nâng cấp hệ thống, toàn bộ các loại thẻ tín dụng do VPBank phát hành đều hoạt động bình thường.
II. Các sản phẩm, dịch vụ tạm thời gián đoạn trong thời gian nâng cấp:
1. Dịch vụ ngân hàng điện tử:
- Các thao tác truy cập tài khoản ngân hàng số VPBank NEO, VPBank NEOBiz/NEOBiz Plus trên các phiên bản website, mobile website và App.
- Các giao dịch đi và đến tài khoản/ thẻ Ghi nợ;
- Các giao dịch đặt lịch thanh toán tự động qua thẻ, thanh toán hóa đơn (qua các phiên bản/nền tảng ngân hàng điện tử).
2. Thẻ Ghi nợ: (bao gồm cả thẻ vật lý và phi vật lý): Các giao dịch thanh toán bằng thẻ Ghi nợ qua POS/ECOM.
3. Các giao dịch thanh toán khác: Hóa đơn, thu hộ/chi hộ thông qua các đối tác (trong nước, kiều hối), dịch vụ công/Thuế/Hải Quan, chuyển và nhận tiền về tài khoản VPBank 24/7...
4. Các dịch vụ liên kết ví: True Money, Smartnet, VinID, ShopeePay, ZaloPay, EcPay, MOMO, VNPT, MPay, FinViet, Vietlot,...
5. Dịch vụ tài trợ chuỗi
6. Riêng các giao dịch “Đăng ký dịch vụ mới”: Đăng ký vay (tín chấp, thế chấp), định giá, mở mới/kích hoạt tài khoản, định danh trực tuyến (eKYC), mở mới/ cập nhật VAN, mở mới tiền gửi tiết kiệm, mở mới thẻ, … sẽ gián đoạn trong khoảng thời gian từ 21:00 ngày 04/07/2025 đến 16:30 ngày 06/07/2025
Thời điểm nâng cấp đã được cân nhắc cẩn trọng để ảnh hưởng ít nhất tới giao dịch của Khách hàng, rất mong Quý khách hàng thông cảm cho các bất tiện về giao dịch trong khoảng thời gian nâng cấp nêu trên.
Nếu cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ với trung tâm DVKH 24/7 của VPBank theo hotline 1800 888 969 (đối với Khách hàng Private)/ 1800545415 (đối với khách hàng ưu tiên)/ 1900545415 (đối với khách hàng tiêu chuẩn) hoặc 1900234568 (đối với Khách hàng Doanh nghiệp)
Cảm ơn Quý khách đã tạo điều kiện để VPBank có thể phục vụ ngày một tốt hơn!
Chúc Quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank!
Nguồn: https://www.vpbank.com.vn/tin-tuc/tin-vpbank/2025/vpbank-thong-bao-nang-cap-he-thong-trong-tuan-dau-thang-7-2025
Bình luận (0)