Giải pháp được thiết kế dành riêng cho những doanh nghiệp mới tham gia thương mại điện tử B2B toàn cầu hoặc đang trong quá trình chuyển đổi số, giúp doanh nghiệp Việt Nam định hướng rõ ràng và vượt qua những thách thức phức tạp của môi trường kinh doanh số đang thay đổi nhanh chóng.
Gói hỗ trợ này bao gồm thiết lập gian hàng chuyên nghiệp trên nền tảng (minisite), tăng khả năng hiển thị với người mua quốc tế và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh xuyên biên giới.

Ông Young Liu, Giám đốc Quốc gia Alibaba.com Việt Nam chia sẻ: “Với Gói đảm bảo hiệu suất, chúng tôi không chỉ cung cấp một công cụ, mà đang kiến tạo một lộ trình vững chắc cho SMEs Việt Nam. Tầm nhìn của Alibaba.com là trang bị cho các doanh nghiệp khả năng vượt lên trên mọi biến động của thị trường toàn cầu, biến thách thức thương mại thành cơ hội bứt phá. Chúng tôi tin rằng, với sự hỗ trợ đúng đắn, doanh nghiệp Việt sẽ không chỉ tham gia mà còn dẫn dắt dòng chảy thương mại xuyên biên giới trong kỷ nguyên số”.
Với giải pháp chuyên biệt dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nói trên, bà Hồ Thị Quyên, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) cho rằng, đây là sáng kiến kịp thời của Alibaba.com trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động. Là giải pháp thiết thực, góp phần giúp các SMEs tại Việt Nam nhanh chóng thích nghi, từng bước tiếp cận người mua quốc tế và xây dựng vị thế bền vững trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Nguồn: https://www.sggp.org.vn/alibabacom-ra-mat-giai-phap-chuyen-biet-danh-cho-cac-doanh-nghiep-vua-va-nho-post797277.html
Bình luận (0)