Nhằm nâng cao năng lực bán hàng B2B, giúp lực lượng nhân viên kinh doanh tối ưu hóa quy trình kinh doanh, mở rộng tệp khách hàng doanh nghiệp và gia tăng doanh thu, ngày 22/3, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam khai giảng Chương trình đào tạo bán hàng B2B cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Chương trình gồm 2 khóa đào tạo chính: "Đào tạo bán hàng B2B tại Bưu điện Việt Nam" và "Khóa học Quickwin - Nâng cao hiệu suất bán hàng B2B dịch vụ Bưu chính chuyển phát". Chương trình đào tạo được tổ chức theo hình thức kết hợp giữa trực tiếp (250 học viên) và trực tuyến (1.850 học viên), thông qua cầu truyền hình và nền tảng Zoom, tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả đội ngũ Lãnh đạo và nhân viên kinh doanh tại các Ban/Trung tâm, các đơn vị thành viên, Bưu điện tỉnh/thành phố/trung tâm trên toàn quốc đều có thể tham gia. Đặc biệt, Chương trình sẽ do Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam – Ông Lê Quốc Anh trực tiếp đứng lớp và đào tạo.
Phó Tổng Giám đốc Lê Quốc Anh trực tiếp đứng lớp và đào tạo Chương trình
Trong đó, “Khoá học đào tạo bán hàng B2B tại Bưu điện Việt Nam” được xây dựng nhằm giúp đội ngũ Lãnh đạo và lực lượng bán hàng hiểu rõ mô hình kinh doanh B2B, nắm vững quy trình bán hàng và ứng dụng hiệu quả vào các lĩnh vực bưu chính chuyển phát, kinh doanh phân phối và tài chính bưu chính. Nội dung đào tạo bao gồm các chuyên đề quan trọng như: tổng quan về bán hàng B2B, case study tổ chức đội ngũ bán hàng, xây dựng kịch bản bán hàng theo lĩnh vực, thiết kế Sales Kit tiếp cận khách hàng, quản trị mục tiêu doanh thu và lập kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng.
Song song đó, “Khóa học Quickwin - Nâng cao hiệu suất bán hàng B2B dịch vụ Bưu chính chuyển phát” được xây dựng nhằm nhận diện và cải thiện năng lực tiếp cận khách hàng Key Account, giúp đội ngũ Lãnh đạo và nhân viên kinh doanh nắm vững quy trình bán hàng B2B và tăng tỷ lệ chuyển đổi, thực hành bán hàng thực chiến theo mô hình B2B. Nôi dung chính của Khoá học gồm: đào tạo tư duy bán hàng Key Account; chuyển đổi từ bán B2C sang B2B; kỹ thuật xác định, tiếp cận, thuyết phục khách hàng Key Account; thực hành bán hàng & phản hồi cá nhân.
Quang cảnh Khoá học
Hai Khóa đào tạo không chỉ giúp cung cấp kiến thức nền tảng mà còn trang bị kỹ năng thực tiễn, giúp học viên chủ động triển khai chiến lược kinh doanh B2B hiệu quả, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường. Bên cạnh đó, Khóa học còn giúp đội ngũ kinh doanh nâng cao năng lực tiếp cận khách hàng lớn, tối ưu quy trình bán hàng B2B, từ đó gia tăng hiệu suất và doanh thu.
Nguồn: https://vietnampost.vn/hoat-dong-nganh/buu-dien-viet-nam-trien-khai-chuong-trinh-dao-tao-ban-hang-b2-b
Bình luận (0)