Các 'ông lớn' bắt tay quảng bá du lịch Việt Nam, du khách hưởng lợi

Các doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam vừa ký kết hợp tác toàn diện với hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí Sun World để ra mắt các tour độc đáo, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ra quốc tế.

Báo Thanh niênBáo Thanh niên13/03/2025

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2025), Lữ hành Saigontourist và Tập đoàn Sun World (hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện năm 2025. Sự kiện hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm tour độc đáo cùng các chiến dịch quảng bá nhằm thúc đẩy hình ảnh du lịch Việt Nam ra quốc tế.

Các 'ông lớn' bắt tay quảng bá du lịch Việt Nam, du khách hưởng lợi- Ảnh 1.

Du khách sẽ được hưởng các ưu đãi sau khi các doanh nghiệp lữ hành ký kết với Sun World

ẢNH: CHÍ HÙNG

Theo kế hoạch, trong năm nay, hai bên sẽ triển khai chiến dịch mang tên "Beloved Vietnam - Beloved S-country - Yêu Việt Nam qua từng chuyến đi", với điểm nhấn là hành trình khám phá 5 điểm đến nổi bật hàng đầu Việt Nam: đỉnh thiêng Fansipan (Sa Pa), di sản thiên nhiên thế giới Cát Bà, thành phố lễ hội quốc tế Đà Nẵng, thiên đường biển đảo nguyên sơ Phú Quốc và vùng đất văn hóa linh thiêng Tây Ninh.

Trong khuôn khổ chiến dịch này, nhiều hoạt động ưu đãi và trải nghiệm đặc sắc sẽ được thực hiện liên tục từ tháng 5.2025 đến tháng 5.2026. Bên cạnh đó, hai bên đang nghiên cứu thiết kế thêm các hành trình độc đáo như "50 trải nghiệm văn hóa bản địa" và "50 món ăn ngon nhất Việt Nam" nhằm làm phong phú thêm trải nghiệm du lịch của du khách.

Các 'ông lớn' bắt tay quảng bá du lịch Việt Nam, du khách hưởng lợi- Ảnh 2.

Sun World và Lữ hành Saigontourist ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

ẢNH: S.G

Ông Phạm Quốc Quân, Ủy viên HĐQT Tập đoàn Sun Group kỳ vọng: "Việc hợp tác với Saigontourist là một bước đi chiến lược, giúp tối ưu hóa hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí mà hai bên đang xây dựng, đồng thời mang lại nhiều giá trị mới cho du khách, góp phần thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển bền vững và vươn tầm quốc tế".

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Nguyễn Thành Lưu, Tổng giám đốc Lữ hành Saigontourist cũng nhìn nhận: "Hợp tác chiến lược giữa Lữ hành Saigontourist và Sun World sẽ mang đến cơ hội mở rộng sản phẩm du lịch, gia tăng trải nghiệm hấp dẫn cho du khách, đồng thời nâng cao vị thế du lịch Việt Nam trên bản đồ quốc tế".

Các 'ông lớn' bắt tay quảng bá du lịch Việt Nam, du khách hưởng lợi- Ảnh 3.

Tập đoàn Vietravel cũng ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn Sun World vào ngày 11.3

ẢNH: V.T

Trước đó, Sun World cũng ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Vietravel. Theo nội dung này, Vietravel sẽ phân phối vé vào tổ hợp du lịch Sun World thông qua hệ thống bán hàng của mình. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các khu du lịch Sun World với giá vé ưu đãi khi tham gia tour do Vietravel tổ chức.

Từ hợp tác của hai bên, du khách cũng có cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng của Vietravel Corp và Sun Group. Với sự hợp tác này, du khách sẽ dễ dàng tiếp cận nhiều gói sản phẩm du lịch cao cấp, được tích hợp vé vào cửa các khu vui chơi giải trí hàng đầu.

Thanhnien.vn

Nguồn:https://thanhnien.vn/cac-ong-lon-bat-tay-quang-ba-du-lich-viet-nam-du-khach-huong-loi-185250312153604266.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Vì sao bom tấn sắp ra rạp Việt 'Nàng Bạch Tuyết' bị khán giả phản ứng dữ dội
Phú Quốc lọt top 10 hòn đảo đẹp nhất châu Á
NSND Thanh Lam biết ơn chồng bác sĩ, tự 'sửa sai' nhờ hôn nhân
Welcome to Vietnam

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Bộ - Ngành

Địa Phương

Sản phẩm