
KOL Tạ Công Bằng bán hàng trực tuyến các sản phẩm OCOP của tỉnh trên TikTok Shop
Sự kiện có sự góp mặt của 21 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tiêu biểu trong tỉnh, mang đến nhiều sản phẩm đặc trưng đạt chuẩn OCOP như bánh tráng, muối tôm, lạp xưởng, yến sào, trà mãng cầu,... Bên cạnh đó, chương trình còn có sự đồng hành của các KOL, nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok, cùng tham gia bán hàng trực tuyến (livestream) nhằm quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.
Hộ kinh doanh Đỗ Lý Trường Thọ (xã Đức Huệ), một đơn vị tham gia chương trình, chia sẻ: “Việc tham gia bán hàng trực tuyến cùng các KOL trên TikTok Shop giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu, tiếp cận khách hàng trẻ và mở rộng thị trường tiêu thụ. Đây là cơ hội để chúng tôi học hỏi, đổi mới cách làm thương mại phù hợp với thời đại số”.
Doanh nghiệp cùng tham gia bán hàng với các KOL
Hoạt động này được xem là bước đi mới trong công tác xúc tiến thương mại của ngành Công Thương Tây Ninh, giúp doanh nghiệp địa phương tiếp cận người tiêu dùng trên môi trường số, mở rộng thị trường tiêu thụ và gia tăng doanh số thông qua thương mại điện tử. Đồng thời, chương trình còn góp phần nâng cao kỹ năng kinh doanh số cho doanh nghiệp, hỗ trợ thực hiện mục tiêu chuyển đổi số và phát triển thương mại hiện đại tại địa phương./.
Quế Quyên - Đức Cảnh
Nguồn: https://baolongan.vn/tay-ninh-day-manh-xuc-tien-thuong-mai-san-pham-ocop-dac-san-nong-san-a205167.html






Bình luận (0)