Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Cát Tiên 3 hỗ trợ người dân yếu thế giải quyết thủ tục hành chính

Xã Cát Tiên 3 ( Lâm Đồng ) đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ người dân yếu thế trong quá trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính.

Báo Lâm ĐồngBáo Lâm Đồng29/10/2025

574084700_122138622986930537_6787267711016967489_n.jpg
Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Cát Tiên 3 cử cán bộ đến tận nhà tiếp nhận và hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ, giúp người dân được giải quyết thủ tục nhanh chóng, đúng quy định

Thực hiện phương châm “Lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo đánh giá hiệu quả công việc”, Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Cát Tiên 3 luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để người dân yếu thế được phục vụ tốt nhất.

572025145_122138622872930537_4467783971430911174_n.jpg
Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Cát Tiên 3 cử cán bộ đến tận nhà tiếp nhận và hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ, giúp người dân được giải quyết thủ tục nhanh chóng, đúng quy định

Riêng đối với các trường hợp khó khăn trong việc di chuyển, Trung tâm cử cán bộ đến tận nhà tiếp nhận và hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ, giúp người dân được giải quyết thủ tục nhanh chóng, đúng quy định.

572778940_122138622908930537_4512700671385405706_n.jpg
Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Cát Tiên 3 luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để người dân yếu thế được phục vụ tốt nhất

Tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ của xã, người dân yếu thế khi đến làm việc đều được hướng dẫn chi tiết, sắp xếp chỗ ngồi thuận tiện, hỗ trợ điền thông tin và nộp hồ sơ nhanh nhất có thể. Cán bộ, công chức luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ thái độ phục vụ thân thiện, góp phần xây dựng nền hành chính gần dân, vì dân.

574304601_122138622902930537_460025201839380256_n.jpg
Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Cát Tiên 3 luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để người dân yếu thế được phục vụ tốt nhất

Thời gian tới, Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Cát Tiên 3 tiếp tục duy trì và mở rộng hình thức hỗ trợ người dân yếu thế trong giải quyết thủ tục hành chính. Các trường hợp thuộc nhóm đối tượng yếu thế (có đăng ký hộ khẩu thường trú và sinh sống thực tế trên địa bàn xã) nếu có nhu cầu được giải quyết hồ sơ tại nhà, có thể liên hệ trưởng thôn, buôn hoặc gọi trực tiếp đến số điện thoại hỗ trợ của Trung tâm để được tiếp nhận và hướng dẫn cụ thể.

Chủ trương này thể hiện rõ tinh thần cải cách hành chính gắn với nâng cao chất lượng phục vụ Nhân dân, xây dựng chính quyền cơ sở chuyên nghiệp, hiện đại, hiệu lực, hiệu quả – trong đó “sự hài lòng của người dân” luôn là thước đo cao nhất.

Chúng tôi luôn nỗ lực để mọi người dân, đặc biệt là nhóm yếu thế như người có công, người cao tuổi, người khuyết tật, đồng bào dân tộc thiểu số hay những trường hợp bất khả kháng, đều được tiếp cận dịch vụ hành chính công một cách thuận lợi, công bằng và nhân văn.

Ông Trần Quang Trừng, Chủ tịch UBND xã Cát Tiên 3

Nguồn: https://baolamdong.vn/cat-tien-3-ho-tro-nguoi-dan-yeu-the-giai-quyet-thu-tuc-hanh-chinh-398734.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Cao nguyên đá Đồng Văn - 'bảo tàng địa chất sống' hiếm có trên thế giới
Ngắm phố biển của Việt Nam lọt top điểm đến hàng đầu thế giới năm 2026
Ngắm nhìn 'Vịnh Hạ Long trên cạn' vừa lọt top điểm đến yêu thích nhất thế giới
Cảnh hoa súng 'nhuộm hồng' Ninh Bình nhìn từ trên cao

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Các toà nhà cao tầng ở TP.HCM chìm trong sương mù

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm