Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tiếp tục tổ chức xúc tiến du lịch Việt Nam tại Trung Quốc

Tiếp nối chuỗi hoạt động xúc tiến du lịch Việt Nam tại Trung Quốc, từ ngày 20 - 27/11, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam chủ trì, phối hợp với Quỹ hỗ trợ phát triển du lịch tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại 03 thành phố Thượng Hải, Nam Kinh và Hàng Châu.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịchBộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch19/11/2025

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tiếp tục tổ chức xúc tiến du lịch Việt Nam tại Trung Quốc - Ảnh 1.

Đoàn công tác do Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh dẫn đầu, có sự đồng hành, tham dự của các doanh nghiệp du lịch, hãng hàng không, các cơ quan báo chí và nghệ sĩ biểu diễn.

Đây là hoạt động xúc tiến trọng điểm, cụ thể hóa Nghị quyết số 226/NQ-CP ngày 05/8/2025 của Chính phủ về mục tiêu tăng trưởng các ngành, lĩnh vực, địa phương và các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để bảo đảm tăng trưởng cả nước năm 2025 đạt 8,3 - 8,5% và Công điện số 34/CĐ-TTg ngày 10/4/2025 của Thủ tướng Chính phủ về việc thúc đẩy phát triển du lịch, bảo đảm thực hiện tốc độc tăng trưởng kinh tế hai con số; góp phần thực hiện chỉ tiêu đón khách quốc tế trong năm 2025; đồng thời hưởng ứng Năm giao lưu nhân văn Việt Nam - Trung Quốc, kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước.

Trước đó, từ ngày 20 - 28/10, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã tổ chức thành công Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam, kết nối doanh nghiệp tại 03 thành phố lớn của Trung Quốc là Bắc Kinh, Trùng Khánh và Thành Đô.

Việc tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Trung Quốc năm 2025 được kỳ vọng tạo hiệu ứng cộng hưởng lan tỏa hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, du lịch Việt Nam tới đông đảo công chúng Trung Quốc, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng khách quốc tế trong giai đoạn mới.

Trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, nổi bật là Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam, Chương trình kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc (B2B). Đây là cơ hội để quảng bá sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn của Việt Nam đến với công chúng nước bạn, đồng thời là dịp để các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hãng hàng không hai nước gặp gỡ, trao đổi, hợp tác, ký kết và mở rộng quan hệ đối tác.

Tại Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam sẽ cập nhật thông tin về chính sách visa, sản phẩm và điểm đến nổi bật, hạ tầng du lịch của Việt Nam, các chương trình kích cầu, định hướng marketing cho thị trường Trung Quốc; giới thiệu chính sách và mạng lưới hàng không giữa hai nước, các gói sản phẩm ưu đãi. Các đại biểu, đối tác Trung Quốc cũng sẽ có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng (vé máy bay, voucher nghỉ dưỡng) do các địa phương và doanh nghiệp Việt Nam tài trợ.

Đặc biệt, chương trình cũng mang đến những trải nghiệm văn hóa đặc sắc, ấn tượng qua các tiết mục biểu diễn nghệ thuật truyền thống, giúp công chúng Trung Quốc hiểu hơn về bản sắc văn hóa Việt Nam.

Nhân dịp này, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam sẽ tổ chức gặp gỡ và làm việc với các cơ quan quản lý du lịch Trung Quốc, các hiệp hội, hãng hàng không, doanh nghiệp du lịch lớn và đối tác marketing nhằm tăng cường hợp tác, mở rộng kết nối hàng không và xúc tiến quảng bá du lịch giữa hai nước.

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam

Nguồn: https://bvhttdl.gov.vn/cuc-du-lich-quoc-gia-viet-nam-tiep-tuc-to-chuc-xuc-tien-du-lich-viet-nam-tai-trung-quoc-20251119145121576.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Mãn nhãn cảnh đẹp Việt Nam trong MV Mục hạ vô nhân của Soobin
Các quán cà phê decor Giáng sinh sớm khiến doanh thu tăng vọt, thu hút đông đảo giới trẻ
Điều đặc biệt ở hòn đảo sát đường biên giới trên biển với Trung Quốc
Hà Nội xao xuyến mùa hoa 'gọi đông' về phố

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Quán dưới vườn nho trĩu quả ở TPHCM gây sốt, khách vượt đường xa đến check-in

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm

Happy Vietnam
Đường Chạy Của Niềm Tin
Đường Chạy Của Niềm Tin