Cùng với đó, công ty triển khai các chương trình hỗ trợ đối tác tài xế, đối tác thương nhân và người dùng tại thành phố Đà Nẵng, như: đối tác tài xế của Grab được hỗ trợ chi phí để sửa chữa phương tiện hoạt động bị hư hỏng do lũ lụt vừa qua, được tặng đồng phục mới và tham gia chương trình thưởng phù hợp để vượt qua khó khăn, ổn định thu nhập.
Các chủ cửa hàng, nhà hàng đối tác có nhu cầu thay thế trang thiết bị hư hỏng sẽ được tạo điều kiện tiếp cận các chương trình mua sắm với giá ưu đãi và hình thức thanh toán hợp lý để khôi phục hoạt động kinh doanh.
Các khách hàng sử dụng ứng dụng Grab là người địa phương được giảm giá 10.000 phần ăn và 10.000 chuyến xe với mức giảm tối đa 20.000 đồng đối với một đơn hàng, chuyến di chuyển.
Các hoạt động hỗ trợ tương tự đối với đồng bão bị ảnh hưởng của lũ lụt cũng được Công ty TNHH Grab triển khai tại thành phố Huế.
Nguồn: https://baodanang.vn/grab-trien-khai-nhieu-chuong-trinh-ho-tro-doi-tac-nguoi-dan-vung-lu-3309597.html






Bình luận (0)