Năm 2024, Haier ghi nhận doanh thu toàn cầu đạt 55.9 tỷ USD, tăng 8% và tổng lợi nhuận cán mốc 4.2 tỷ USD, tăng trưởng 13% so với cùng kỳ. Quy mô hoạt động của tập đoàn được củng cố bởi 10 trung tâm R&D, 71 viện nghiên cứu, 35 khu công nghiệp, 163 trung tâm sản xuất,... với đội ngũ 126.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Haier hợp tác cùng Điện máy Xanh
Hãng này với chiến lược phát triển công nghệ lõi và xây dựng một hệ sinh thái toàn diện xoay quanh 3 trụ cột chiến lược: Hệ sinh thái Sống thông minh (Smart Living), Hệ sinh thái Công nghiệp Sức khỏe Toàn diện (Comprehensive Health Industry), và Hệ sinh thái Kinh tế Số (Digital Economy).

Dịp này Haier ra mắt loạt sản phẩm máy giặt thế hệ mới kết hợp công nghệ chăm sóc quần áo chuyên sâu và thiết kế đột phá, nâng tầm trải nghiệm giặt giũ trong không gian sống hiện đại.
Dòng L+ (Large Plus) HWD240-BD12LU1L(GN) với khả năng giặt lên tới 24kg và sấy bằng công nghệ bơm nhiệt đến 16kg – lý tưởng cho các gia đình đông thành viên. Sản phẩm sở hữu đường kính lồng giặt lớn so với thị trường, 607mm, việc lấy quần áo trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Máy tích hợp hơn 40 chương trình giặt cùng 20 lựa chọn chất liệu vải và 6 chế độ chăm sóc nâng cao, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc quần áo chuyên biệt.

Nổi bật không kém là máy giặt sấy hai tầng độc đáo Laundry Center HWD14-BD14LCU1L(GN): máy giặt 3 trong 1: giặt, sấy, chăm sóc quần áo chuyên nghiệp, kiến tạo thẩm mỹ không gian sống với thiết kế âm phẳng, liền mạch, kết hợp cùng bảng màu sản phẩm đặc biệt, tạo nên tổng thể hài hòa với mọi không gian nội thất hiện đại.
Ông Li Zongzhi, Giám đốc Marketing thương hiệu Haier tại Việt Nam chia sẻ: “Haier tự hào chính thức ra mắt thương hiệu tại Việt Nam, thị trường chiến lược trong hành trình toàn cầu hóa của chúng tôi. Là thương hiệu thiết bị gia dụng toàn cầu, Haier cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt những giải pháp sống thông minh, bền vững và đẳng cấp quốc tế”.
Nguồn: https://www.sggp.org.vn/haier-gia-nhap-thi-truong-viet-nam-post797281.html
Bình luận (0)