Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Hàng thủ công mỹ nghệ Đà Nẵng quảng bá thương hiệu ở hội chợ quốc tế Hà Nội

ĐNO - Tối 9/10, tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (phường Từ Liêm, thành phố Hà Nội), Sở Công Thương thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các đơn vị tổ chức khai hội chợ quốc tế “Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2025”.

Báo Đà NẵngBáo Đà Nẵng10/10/2025

Ha Noi
Gian hàng trưng bày sản phẩm thủ công mỹ nghệ của thành phố Đà Nẵng tại hội chợ. Ảnh: VIỆT SÁNG

Đây là sự kiện nhằm thúc đẩy giao thương, quảng bá và mở rộng thị trường xuất khẩu cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam. Hội chợ quy mô 450 - 500 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong và ngoài nước.

Chương trình hoạt động chính của hội chợ gồm trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ của các cơ sở công nghiệp nông thôn của Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong cả nước; kết nối giao thương, đàm phán ký kết biên bản ghi nhớ, hợp đồng; trưng bày sản phẩm thủ công mỹ nghệ có thiết kế mới; trình diễn nghề của các nghệ nhân Hà Nội; hội thảo định hướng chiến lược xây dựng phát triển thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ tại các thị trường xuất khẩu trọng điểm cho các cơ sở công nghiệp nông thôn...

Tại hội chợ này, Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại Đà Nẵng (Sở Công Thương thành phố) tham gia thiết kế, trang trí cụm 4 gian hàng tiêu chuẩn và trưng bày hơn 30 loại sản phẩm đặc trưng của 6 cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Đó là hộ kinh doanh Thập Vạn Hương với các sản phẩm gia công, chế biến trầm hương mỹ nghệ; Công ty TNHH SXTM & DV VIANA với sản phẩm rượu nếp Ái Lâm; Công ty TNHH thiên nhiên ADEVA NATURALS với sản phẩm nước cốt nhàu ADEVA; Vỏ ốc mỹ nghệ Đà Nẵng với tranh, ảnh gắn vỏ ốc; Cơ sở sản xuất Phạm Văn Thành với sản phẩm trầm hương; Công ty TNHH sản xuất chế biến kinh doanh xuất nhập khẩu Hương Quế với các sản phẩm chế biến từ cây quế như tinh dầu quế, lót giày hương quế…

Các gian hàng tham gia hội chợ của thành phố Đà Nẵng được đánh giá cao bởi sự chuẩn bị chu đáo, trang trọng, hiệu quả và an toàn. Không gian trưng bày đẹp, tạo ấn tượng đối với ban tổ chức, các doanh nghiệp, khách thương mại cũng như công chúng tham quan tại hội chợ.

Đây là cơ hội để các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh sản phẩm thủ công mỹ nghệ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng quảng bá, giới thiệu sản phẩm, kết nối tìm kiếm khách hàng nhằm mở rộng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. Đó cũng là cách các sản phẩm thủ công mỹ nghệ thành phố Đà Nẵng khẳng định thương hiệu đến du khách trong và ngoài nước.

Nguồn: https://baodanang.vn/hang-thu-cong-my-nghe-da-nang-quang-ba-thuong-hieu-o-hoi-cho-quoc-te-ha-noi-3305917.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

71 năm sau ngày giải phóng, Hà Nội vẹn nguyên vẻ đẹp di sản trong dòng chảy hiện đại
71 năm ngày Giải phóng Thủ đô - khơi dậy khí thế để Hà Nội vững bước trong kỷ nguyên mới
Vùng lũ lụt ở Lạng Sơn nhìn từ máy bay trực thăng
Hình ảnh mây đen 'như muốn sập xuống' ở Hà Nội

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm