Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Lộ diện quán quân cuộc thi Việt Nam Đi để yêu ! với hàng triệu lượt xem

(NLĐO) - Cuộc thi thu hút hàng trăm video dự thi đến từ các nhà sáng tạo nội dung, các bạn trẻ và du khách khắp mọi miền đất nước.

Người Lao ĐộngNgười Lao Động17/10/2025

Ngày 17-10, cuộc thi sáng tạo video du lịch trên YouTube Shorts “Việt Nam: Đi để yêu!” với thông điệp "Đi Để Chill, Feel Để Yêu" do Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) phối hợp YouTube và MCV Group tổ chức đã chính thức khép lại sau 3 tháng diễn ra.

Cuộc thi thu hút hàng trăm video dự thi đến từ các nhà sáng tạo nội dung, các bạn trẻ và du khách khắp mọi miền đất nước.

Với hàng triệu lượt xem và tương tác trên các nền tảng số, chương trình đã trở thành điểm nhấn trong chuỗi hoạt động truyền thông quảng bá du lịch Việt Nam theo hướng số hóa, hiện đại.

Lộ diện quán quân cuộc thi sáng tạo video “Việt Nam: Đi để yêu!” - Ảnh 1.

Ban Tổ chức đã vinh danh các tác phẩm xuất sắc nhất gồm có 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 3 giải Khuyến khích và các phần quà lưu niệm dành cho top 20 tác phẩm nổi bật

Chia sẻ sau khi giành giải Nhất, đại diện kênh Quy Nhơn Tourist cho biết cuộc thi là cơ hội để tập thể Quy Nhơn Tourist thể hiện tình yêu với quê hương bằng góc nhìn riêng. Mỗi chuyến đi, mỗi khung hình là một câu chuyện về con người và văn hóa Việt Nam.

"Tham gia cuộc thi giúp chúng tôi nhận ra tầm quan trọng của video ngắn trong việc kể chuyện và truyền cảm hứng du lịch. Quy Nhơn Tourist mong rằng sẽ có thêm nhiều bạn trẻ với sức sáng tạo của mình sẽ tiếp tục lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam đến bạn bè quốc tế - bằng chính trải nghiệm và tình yêu chân thành dành cho đất nước"- Quy Nhơn Tourist bày tỏ.

Ông Hoàng Quốc Hòa, Giám đốc Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam), chúc mừng những tác giả xuất sắc đã đạt giải trong cuộc thi “Việt Nam: Đi để yêu!”; đồng thời trân trọng cảm ơn các nhà sáng tạo nội dung, các bạn trẻ và du khách đã tích cực tham gia cuộc thi.

Đặc biệt, với sự đồng hành, hỗ trợ chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ YouTube và MCV Group đã góp phần tạo nên một sân chơi sáng tạo, đầy cảm hứng, góp phần thiết thực hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch năm 2025 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.

"Thành công của cuộc thi là minh chứng cho định hướng đúng đắn của ngành du lịch về ứng dụng chuyển đổi số, tận dụng các nền tảng trực tuyến và sáng tạo nội dung trong công tác xúc tiến, quảng bá, giúp hình ảnh Việt Nam hấp dẫn, thân thiện được lan tỏa nhanh chóng, sinh động và gần gũi hơn tới du khách trong nước và quốc tế"- ông Hoàng Quốc Hòa nói.

Bà Mukpim Anantachai, Giám đốc Bộ phận Quan hệ Đối tác YouTube Việt Nam và Thái Lan, nhìn nhận những video đạt giải thực sự đã nắm bắt được tinh thần của ‘Đi để yêu!’, cho thấy sự sáng tạo của các nhà làm nội dung Việt Nam khi tận dụng sức lan tỏa nhanh chóng của YouTube Shorts để biến hành trình cá nhân thành nguồn cảm hứng toàn cầu.

Bà Đỗ Thị Duyên, Giám đốc Digital, MCV Group, chia sẻ: “Đồng hành cùng cuộc thi, chúng tôi mong muốn góp phần đưa hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với công chúng trong và ngoài nước bằng cách thức sáng tạo và gần gũi với công chúng. Đây không chỉ là một hoạt động truyền thông, mà còn là cơ hội để gắn kết cộng đồng và khẳng định sức mạnh lan tỏa của các nhà sáng tạo trẻ".

Danh sách những tác giả đạt giải:

Giải Nhất: QUY NHƠN TOURIST

Giải Nhì: FAMILY WE GO

Giải Ba: Blog của Rọt

Giải Khuyến khích: BONG NGO MARIO, Mr. Dog Show, Hoàng Thành Thăng Long

Nguồn: https://nld.com.vn/lo-dien-quan-quan-cuoc-thi-sang-tao-video-viet-nam-di-de-yeu-196251017161315484.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Giới trẻ lên Tây Bắc check-in mùa lúa chín đẹp nhất năm
Vào mùa 'săn' cỏ lau ở Bình Liêu
Giữa rừng ngập mặn Cần Giờ
Trúng đậm ruốc biển, ngư dân Quảng Ngãi bỏ túi bạc triệu mỗi ngày

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Cốm làng Vòng - vị thu Hà Nội

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm