Ghi nhận của PV báo SGGP ngày 3-7, tại Trung tâm phục vụ hành chính công phường Đông Hòa, các tình nguyện viên có mặt trong giờ hành chính, hỗ trợ người dân suốt quá trình kê khai thông tin và tới các quầy nộp hồ sơ.
Cán bộ, công chức phường tiếp nhận và xử lý nhanh chóng, nhất là các hồ sơ giải quyết trong ngày.

Theo ông Võ Trọng Tài, những ngày đầu vận hành phường mới, người dân chủ yếu đến làm thủ tục sao y, xác nhận tình trạng hôn nhân, khai sinh, khai tử, đăng ký biến động đất đai...

Lãnh đạo UBND phường thường xuyên kiểm tra việc phối hợp giữa các bộ phận để giải quyết kịp thời các vướng mắc.
Đến nay, quá trình vận hành của Trung tâm phục vụ hành chính công phường vận hành thông suốt, ổn định, tạo thuận lợi cho người dân liên hệ giải quyết các thủ tục hành chính.
Cũng theo ông Tài, hiện phường vẫn tiếp tục đẩy mạnh các kênh tuyên truyền, hướng dẫn để người dân, doanh nghiệp nắm bắt nơi giải quyết thủ tục hành chính mới để đến đúng nơi, đúng chỗ, tránh phiền hà và lãng phí thời gian.
Nguồn: https://www.sggp.org.vn/phuong-dong-hoa-tphcm-moi-ngay-tiep-nhan-hon-200-ho-so-thu-tuc-hanh-chinh-post802310.html
Bình luận (0)