
Ngày 4/7, bà Trần Thị Nhẫn, tổ 5, phường Sa Pa đến Trung tâm Phục vụ hành chính công của phường để làm thủ tục về tư pháp cho gia đình. Được hướng dẫn tận tình từ các cán bộ tại Trung tâm, công việc của bà Nhẫn gặp thuận lợi, đáp ứng nhu cầu mong mỏi của gia đình.
Bà Trần Thị Nhẫn chia sẻ "Ban đầu cứ nghĩ khi sáp nhập địa bàn thì sẽ khó khăn nhưng khi đến làm thủ tục, tôi thấy rất nhanh và thuận lợi".
Với phương châm “Lấy người dân làm trung tâm phục vụ”, phường Sa Pa đã không ngừng cải tiến trong công tác giải quyết thủ tục hành chính; triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để nâng cao chất lượng phục vụ, trong đó, chú trọng nâng cao tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức; ứng dụng công nghệ thông tin vào xử lý công việc và đẩy mạnh cải cách hành chính theo hướng minh bạch, hiệu quả.


Đến bộ phận “một cửa” của phường những ngày này, điều dễ nhận thấy cơ sở vật chất và điều kiện làm việc ở đây được bố trí khang trang, khoa học, có bảng niêm yết công khai các quy trình, thời gian, lệ phí giải quyết thủ tục hành chính, giúp người dân dễ dàng tra cứu và thực hiện. Cán bộ phụ trách luôn nêu cao tinh thần giải quyết nhanh chóng, đúng hạn và không gây phiền hà cho người dân.

Ông Tô Ngọc Liễn, Chủ tịch UBND phường Sa Pa cho biết: "Cùng với thực hiện thuận lợi công việc, phường còn tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4, góp phần giảm tải khối lượng công việc trực tiếp, tiết kiệm thời gian đi lại. Nhờ những nỗ lực không ngừng, phường Sa Pa đã tạo được niềm tin và sự hài lòng của người dân trong công tác giải quyết thủ tục hành chính".
Ông Tô Ngọc Liễn cho biết thêm, trong thời gian tới, phường Sa Pa tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến quy trình xử lý thủ tục hành chính, nhằm phục vụ người dân một cách tốt nhất, không để bất cứ ai bị lỡ việc vì thủ tục hành chính.
Nguồn: https://baolaocai.vn/phuong-sa-pa-dam-bao-thong-suot-giai-quyet-cac-thu-tuc-hanh-chinh-post647996.html
Bình luận (0)