Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025

Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2025 sẽ diễn ra từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi toàn quốc với nhiều hoạt động quảng bá, kết nối doanh nghiệp.

Báo Công thươngBáo Công thương09/04/2025

Hướng tới kỷ niệm 17 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2025), Bộ Công Thương phối hợp cùng các địa phương, cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước triển khai Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2025 từ ngày 15 - 21/4 trên phạm vi toàn quốc.

Trong khuôn khổ Tuần lễ, Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia và Diễn đàn Quốc tế Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 theo hình thức hybrid sẽ được tổ chức vào sáng 16/4 dưới hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến tại Khách sạn Pullman, Hà Nội.

Với chủ đề "Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo", Diễn đàn là không gian kết nối giữa cơ quan quản lý, các chuyên gia kinh tế, tổ chức xúc tiến thương mại, cộng đồng doanh nghiệp và báo chí nhằm thúc đẩy chiến lược xây dựng thương hiệu quốc gia trong bối cảnh mới – nơi đổi mới sáng tạo trở thành động lực tăng trưởng cốt lõi.

Các sản phẩm của địa phương được giới thiệu, quảng bá tại các kỳ hội chợ hằng năm.

Các sản phẩm của địa phương được giới thiệu, quảng bá tại các kỳ hội chợ hằng năm. Ảnh: Hồng Chuyên

Sự kiện có sự chủ trì của lãnh đạo Bộ Công Thương, cùng sự tham dự của các đại biểu đến từ các bộ, ngành, UBND các tỉnh/thành phố, tổ chức xúc tiến thương mại, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia và nhiều chuyên gia kinh tế trong nước, quốc tế.

Bên cạnh diễn đàn, các hoạt động nổi bật trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2025 gồm: Gửi thư chúc mừng từ Bộ trưởng Bộ Công Thương tới cộng đồng doanh nghiệp; phát động chiến dịch truyền thông quy mô lớn về Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) trên các phương tiện đại chúng; và triển lãm ảnh thành tựu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại khuôn viên diễn đàn.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2003, với mục tiêu dài hạn là quảng bá hình ảnh Việt Nam gắn liền với chất lượng hàng hóa, dịch vụ, uy tín doanh nghiệp và sức cạnh tranh quốc gia.

Sau hơn hai thập kỷ, thương hiệu Việt Nam đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu cạnh tranh khốc liệt, việc “bứt phá từ đổi mới, sáng tạo” không chỉ là khẩu hiệu mà phải trở thành triết lý hành động của từng doanh nghiệp Việt.


Nguồn: https://congthuong.vn/sap-dien-ra-tuan-le-thuong-hieu-quoc-gia-viet-nam-2025-382042.html


Chủ đề: ocop

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình bắt đầu thăm Việt Nam
Chủ tịch Lương Cường đón Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình tại sân bay Nội Bài
Những người trẻ làm "sống dậy" hình ảnh lịch sử
Ngắm san hô biển bạc Việt Nam

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm