Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Tập huấn Hệ thống phần mềm tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố Hải Phòng qua Tổng đài 1022

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 7/5, Văn phòng UBND thành phố phối hợp với VNPT Hải Phòng tổ chức Hội nghị tập huấn về Hệ thống phần mềm tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố qua Tổng đài 1022. Tham dự Hội nghị có Chánh Văn phòng UBND thành phố Trần Huy Kiên; đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương, các đơn vị liên quan và VNPT Hải Phòng.

Báo Hải PhòngBáo Hải Phòng07/05/2025

Đại biểu dự Hội nghị tập huấn
Chánh Văn phòng UBND thành phố Trần Huy Kiên phát biểu tại Hội nghị tập huấn

Phát biểu tại Hội nghị tập huấn, Chánh Văn phòng UBND thành phố Trần Huy Kiên khẳng định, việc tiếp nhận và giải quyết phản ánh, kiến nghị đóng vai trò quan trọng trong xây dựng nền hành chính công khai, minh bạch, hiệu quả. Đây không chỉ là công cụ phát huy quyền làm chủ của nhân dân – quyền giám sát và tham gia quản lý nhà nước đã được quy định trong Hiến pháp và pháp luật – mà còn là kênh quan trọng giúp cơ quan nhà nước kịp thời phát hiện những bất cập trong chính sách, thủ tục hành chính và phong cách phục vụ của đội ngũ cán bộ, công chức. Hệ thống tiếp nhận qua Tổng đài 1022 còn góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân đối với chính quyền khi những phản ánh, kiến nghị được lắng nghe và xử lý thỏa đáng. Qua đó, tăng cường sự gắn bó giữa Nhà nước và Nhân dân. Chánh Văn phòng UBND thành phố đề nghị các cán bộ, công chức tham dự Hội nghị tập huấn tích cực trao đổi, thảo luận và tiếp thu đầy đủ kiến thức, nhằm triển khai hiệu quả Hệ thống phần mềm trong thực tiễn.

Đại diện VNPT trình bày, trao đổi Hệ thống phần mềm tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện VNPT Hải Phòng đã trình bày tổng quan về Hệ thống phần mềm tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố qua Tổng đài 1022. Nội dung bao gồm giới thiệu các tính năng nổi bật của phần mềm, quy trình vận hành và cách thức phối hợp giữa các đơn vị trong quá trình tiếp nhận, xử lý thông tin từ người dân và doanh nghiệp./.

Nguồn: https://haiphong.gov.vn/tin-tuc-su-kien/tap-huan-he-thong-phan-mem-tiep-nhan-xu-ly-phan-anh-kien-nghi-cua-to-chuc-ca-nhan-tren-dia-ban-t-747909


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Cận cảnh con đường đi bộ xuyên biển 'thoắt ẩn thoắt hiện' tại Bình Định
Tp. Hồ Chí Minh đang vươn mình thành một "siêu đô thị" hiện đại
Tái hiện trận chiến huyền thoại: Bức tranh Panorama Điện Biên Phủ độc nhất Việt Nam
Cảnh tượng hiếm thấy của rùa biển ở Côn Đảo mùa sinh sản

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm