Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Vietcombank dẫn đầu bảng xếp hạng Mức độ hài lòng của khách hàng năm 2023

VietNamNetVietNamNet01/11/2023


Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên chỉ số mức độ hài lòng tích cực của YouGov BrandIndex, một công cụ theo dõi sức khỏe thương hiệu, thu thập dữ liệu hàng ngày từ hơn 350 thương hiệu tại Việt Nam. Đây là kết quả của hơn 40.000 cuộc khảo sát người tiêu dùng trong 2 năm thông qua công cụ này.

toanha.jpg

Nếu năm ngoái số điểm hài lòng cao nhất chỉ 77,3, thì năm nay lên tới 86,2 nhờ các ngân hàng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm của họ. Điều này có nghĩa là 86,2% khách hàng của Vietcombank đã hài lòng với ngân hàng về các dịch vụ và sản phẩm mà họ đang sử dụng.

Tăng 4 bậc so với năm 2022, Vietcombank tiếp tục khẳng định nền tảng vững chắc cho một thương hiệu lớn mạnh và chuẩn mực, một ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Thúy Ngà



Nguồn

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Đẹp ngất ngây ruộng bậc thang ở thung lũng Lục Hồn
Hoa 'nhà giàu' mỗi bông giá 1 triệu đồng vẫn đắt khách dịp 20/10
Phim Việt Nam và hành trình chạm tới Giải Oscar
Giới trẻ lên Tây Bắc check-in mùa lúa chín đẹp nhất năm

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

Giới trẻ lên Tây Bắc check-in mùa lúa chín đẹp nhất năm

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm