Bưu chính Ba Lan (Poczta Polska) cho biết ngày càng có nhiều bưu kiện được giao đúng hạn.
Báo cáo dữ liệu trong 9 tuần đầu tiên của năm 2025 cho thấy có những tác động tích cực trong Kế hoạch chuyển đổi của Bưu chính Ba Lan đã được công bố vào tháng 8 năm 2024. Bất kể loại dịch vụ nào, thư ưu tiên, bưu kiện ưu tiên và tiết kiệm, hay dịch vụ Pocztex (dịch vụ EMS) hàng đầu cũng đều có thể nhìn thấy sự cải thiện rõ ràng về chất lượng, thời gian giao phát đúng giờ, điều này ảnh hưởng đáng kể đến sự hài lòng của các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Hình minh họa
“Dữ liệu thực tế cho thấy Poczta Polska luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ đang cung cấp. Sự cải thiện đáng kể về thời gian chuyển phát bưu kiện theo tiêu chí ở từng công đoạn khác nhau là bằng chứng cho thấy có thể kết hợp hiệu quả hoạt động với mức độ hài lòng cao của khách hàng, ngay cả trong điều kiện công ty đang chuyển đổi. Chất lượng dịch vụ trước đây từng là điểm bị chỉ trích, thì ngày nay đã trở thành lý do để Bưu chính Ba Lan tự hào. Việc triển khai nhất quán Kế hoạch chuyển đổi của Poczta Polska cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng”, Sławomir Żurawski, Phó Chủ tịch phụ trách Nghiệp vụ khai thác và Hậu cần của Poczta Polska cho biết.
Bước nhảy vọt về chất lượng của thư ưu tiên: Phân tích dữ liệu về luồng thư ưu tiên cho thấy lưu lượng trung bình hàng tuần đạt khoảng 600.000 bức thư. Chất lượng dịch vụ tăng ổn định đã được ghi nhận ngay từ tuần thứ hai của tháng 1 và duy trì ở mức cao hơn mục tiêu đã đề ra. Trung bình, hơn 94% thư ưu tiên được chuyển phát chậm nhất là vào ngày thứ ba sau khi được gửi đi, tức là theo tiêu chuẩn D+3.
Hiệu quả đáp ứng kỳ vọng của dịch vụ bưu kiện: Kể từ đầu năm, tỷ lệ giao hàng đúng hạn đối với các bưu kiện ưu tiên đã tăng vọt lên trên ngưỡng mục tiêu và duy trì ở mức cao liên tục cho đến ngày hôm nay. Trong tuần đầu tiên của năm 2025, tỷ lệ này đã đạt 98% và các tuần tiếp theo ổn định ở mức 99% giao hàng hiệu quả và đúng hạn. Điều này có nghĩa là Poczta Polska giao các bưu kiện ưu tiên vượt chỉ tiêu theo quy định.
Thông tin tốt từ việc phân tích các bưu kiện tiết kiệm: Kể từ đầu năm, tỷ lệ giao đúng hạn vẫn ở mức cao là 99%, (tức là đạt chỉ tiêu, tiêu chuẩn phát D+5). Điều này đặc biệt quan trọng khi các bưu kiện tiết kiệm thường được khách hàng lựa chọn vì phí vận chuyển tiết kiệm hơn và có giá cả cạnh tranh hơn. Kể từ tháng 2 năm nay, trung bình hơn 99 trong số 100 bưu kiện được gửi qua Poczta Polska đã đến tay người nhận theo đúng như chỉ tiêu, tiêu chuẩn dự kiến. Đây là bằng chứng cho thấy Bưu chính Ba Lan đang giải quyết hiệu quả các thách thức trong cung ứng dịch vụ hậu cần.
Dịch vụ Pocztex (dịch vụ EMS) đảm bảo duy trì tốc độ và độ tin cậy: Dịch vụ Pocztex hàng đầu và phổ biến nhất, được biết đến với dịch vụ chuyển phát nhanh, cũng không làm bạn thất vọng. Trung bình, mỗi tuần, khách hàng đã gửi hơn một triệu bưu kiện Pocztex. Hơn 95% trong số đó đã đến tay người nhận vào ngày hôm sau sau khi gửi (đạt chỉ tiêu, tiêu chuẩn phát D+1). Điều này cho thấy cam kết cao của Poczta Polska trong việc cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh nhanh chóng và đáng tin cậy.
Nguồn: https://vietnampost.vn/buu-chinh-the-gioi/buu-chinh-ba-lan-no-luc-cai-thien-chat-luong-dich-vu
Bình luận (0)