Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Đề cao trải nghiệm khách hàng - Chiến lược phát triển bền vững của Pattern

(Dân trí) - Trong bối cảnh thị trường thời trang nam Việt Nam ngày càng cạnh tranh, Pattern nổi bật với chiến lược phát triển bền vững, tập trung vào chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng.

Báo Dân tríBáo Dân trí08/05/2025

Thay vì chạy theo xu hướng nhanh hay tạo hiệu ứng "FOMO" (viết tắt cụm từ Fear Of Missing Out - cảm giác sợ bản thân bị bỏ lỡ mất những điều thú vị, hay ho trong cuộc sống mà người khác đang trải qua), thương hiệu này chọn cách xây dựng lòng tin và sự gắn kết lâu dài với người tiêu dùng.

Đề cao trải nghiệm khách hàng - Chiến lược phát triển bền vững của Pattern - 1

Không cầu kỳ, bóng bẩy, Pattern là những điều đời thường nhất (Ảnh: Pattern).

Không chạy theo xu hướng, tập trung vào giá trị thực

Pattern là thương hiệu hướng đến việc trở thành "người bạn đồng hành" trong tủ đồ của nam giới, mang đến những sản phẩm thoải mái, tiện dụng và phù hợp với mọi hoàn cảnh. "Pattern không phải là thương hiệu khách hàng mua để gây ấn tượng. Đó là thương hiệu người dùng mặc mỗi ngày mà không cần suy nghĩ", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Đề cao trải nghiệm khách hàng - Chiến lược phát triển bền vững của Pattern - 2

Các mẫu sản phẩm đi theo ngôn ngữ tối giản, tập trung tối ưu chất liệu và form dáng để phù hợp với số đông khách hàng (Ảnh: Pattern).

Để thực hiện điều này, Pattern tập trung vào việc tối ưu hóa trải nghiệm thực tế của khách hàng. Thương hiệu cung cấp chính sách đổi trả linh hoạt trong 15 ngày, cùng với các dịch vụ bảo hành chu đáo, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều đạt tiêu chuẩn cao nhất. Thay vì khuyến khích mua sắm theo cảm xúc, Pattern mong muốn khách hàng quay lại vì chất lượng và sự thoải mái mà thương hiệu mang lại.

Phủ kín tủ đồ nam giới

Đề cao trải nghiệm khách hàng - Chiến lược phát triển bền vững của Pattern - 3

Từ áo quần cho đến phụ kiện nhỏ như chiếc pin cài, Pattern luôn nỗ lực để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng (Ảnh: Pattern).

Một trong những chiến lược nổi bật của Pattern là xây dựng một danh mục sản phẩm toàn diện, bao quát gần như mọi món đồ cơ bản trong tủ đồ nam giới từ áo thun, sơ mi, quần âu, quần short đến các phụ kiện như thắt lưng hay mũ. Thay vì tập trung vào một món đồ chủ đạo để tạo điểm nhấn, Pattern hướng đến việc cung cấp một tủ đồ hoàn chỉnh, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mà không cần tìm kiếm ở nhiều nơi.

Đề cao trải nghiệm khách hàng - Chiến lược phát triển bền vững của Pattern - 4

Các dòng sản phẩm của Pattern luôn luôn cân bằng giữa yếu tố thời trang và sự thoải mái (Ảnh: Pattern).

Các sản phẩm của Pattern được thiết kế với tiêu chí tối giản, dễ phối và bền vững với thời gian. Điều này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà còn khuyến khích một lối tiêu dùng thông minh, tiêu dùng xanh, ưu tiên chất lượng thay vì số lượng.

"Chúng tôi không muốn khách hàng phải mua nhiều. Chúng tôi muốn họ cảm thấy hài lòng và quay lại vì sự thoải mái khi mặc và sự tôn trọng khi mua", đại diện Pattern nhấn mạnh.

Xây dựng lòng tin thay vì tạo "FOMO"

Đề cao trải nghiệm khách hàng - Chiến lược phát triển bền vững của Pattern - 5
Pattern đang nỗ lực phát triển thương hiệu dựa trên chính khách hàng của mình ( Ảnh: Pattern).

Pattern xây dựng lòng tin thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ cùng giá cả hợp lý, giúp khách hàng cảm nhận được giá trị thực sự trong từng món đồ.

Pattern cũng chú trọng đến việc lắng nghe khách hàng, từ đó cải tiến sản phẩm và dịch vụ. Mỗi phản hồi từ người tiêu dùng đều là cơ hội để thương hiệu hoàn thiện, đáp ứng vượt kỳ vọng của khách hàng. Chính cách tiếp cận này đã giúp thương hiệu tạo được sự khác biệt, đồng thời xây dựng một cộng đồng khách hàng trung thành, yêu thích sự chân thành và chất lượng.

Phát triển bền vững: một tầm nhìn dài hạn

Đề cao trải nghiệm khách hàng - Chiến lược phát triển bền vững của Pattern - 6

Xây dựng thương hiệu thời trang của người Việt và dành cho người Việt (Ảnh: Pattern).

Pattern không chỉ tập trung vào việc bán hàng mà còn hướng đến việc xây dựng một thương hiệu bền vững về mặt sản phẩm lẫn tác động xã hội. Thay vì sản xuất hàng loạt để chạy theo xu hướng, thương hiệu tập trung vào việc tạo ra những món đồ có giá trị sử dụng lâu dài, giảm thiểu lãng phí và khuyến khích khách hàng đầu tư vào chất lượng.

Hãng cũng lên kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm, bao gồm cả các dòng phụ kiện và trang phục dành cho những dịp đặc biệt nhưng vẫn giữ được tinh thần tối giản và thoải mái. Thương hiệu cũng dự kiến đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, như tổ chức các sự kiện thời trang gần gũi hoặc hợp tác với các nghệ sĩ, nhà thiết kế trẻ để mang đến những bộ sưu tập độc đáo nhưng vẫn đậm chất Pattern.

Với chiến lược phát triển bền vững và cam kết đặt khách hàng làm trung tâm, Pattern đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt.

Thương hiệu mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng, truyền tải một thông điệp ý nghĩa: thời trang không cần phải phức tạp mà nên là sự thoải mái, dễ chịu, tự tin trong từng khoảnh khắc. Trong tương lai, Pattern hứa hẹn sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành, mang đến những giá trị vượt thời gian cho nam giới Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về Pattern tại Tiktok: https://www.tiktok.com/@pattern.vietnam

Nguồn: https://dantri.com.vn/giai-tri/de-cao-trai-nghiem-khach-hang-chien-luoc-phat-trien-ben-vung-cua-pattern-20250508110014747.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Những quán bún phở Hà Nội
Ngắm non xanh nước biếc Cao Bằng
Cận cảnh con đường đi bộ xuyên biển 'thoắt ẩn thoắt hiện' tại Bình Định
Tp. Hồ Chí Minh đang vươn mình thành một "siêu đô thị" hiện đại

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm