Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

FPT Retail đem về 11.670 tỷ đồng trong quý I

DNVN - Kết thúc quý đầu năm 2025, FPT Retail ghi nhận doanh thu hợp nhất đạt 11.670 tỷ đồng, tăng 29% so với cùng kỳ, hoàn thành 24% kế hoạch.

Tạp chí Doanh NghiệpTạp chí Doanh Nghiệp26/04/2025

Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (HoSE: FRT) đã công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với kết quả tích cực.

Kết thúc quý đầu năm 2025, FPT Retail ghi nhận doanh thu hợp nhất đạt 11.670 tỷ đồng, tăng 29% so với cùng kỳ, hoàn thành 24% kế hoạch. Trong đó, FPT Long Châu đóng góp 8.054 tỷ đồng, tăng trưởng 46% so với quý I/2024 và chiếm 69% tổng doanh thu toàn công ty. Với chuỗi FPT Shop, nhờ chiến lược tối ưu hoạt động vận hành và tái cơ cấu danh mục tập trung vào các sản phẩm có tiềm năng tăng trưởng, hệ thống duy trì kết quả kinh doanh khả quan trong quý đầu năm, đạt 3.682 tỷ đồng.

Lợi nhuận trước thuế của FRT trong quý I/2025 đạt 273 tỷ đồng, hoàn thành 30% kế hoạch năm 2025. Bên cạnh đó, doanh thu online của FRT tăng 38% so với cùng kỳ, đạt mức 2.146 tỷ đồng.

Doanh thu trung bình mỗi nhà thuốc đạt mức 1,3 tỷ đồng/tháng.

Về mạng lưới cửa hàng, kết thúc quý I/2024, FPT Retail sở hữu mạng lưới 2.794 cửa hàng trên cả nước. Trong đó, FPT Long Châu tiếp tục mở rộng lên 2.022 nhà thuốc, tiêm chủng Long Châu cũng mở rộng lên 144 trung tâm.

Trong quý I/2025 FPT Long Châu tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm và chăm sóc sức khỏe cộng đồng với kết quả kinh doanh duy trì đà tăng trưởng ổn định. Trong bối cảnh mạng lưới nhà thuốc Long Châu không ngừng mở rộng và đạt 2.022 nhà thuốc trong quý I/2025, doanh thu trung bình đạt mức 1,3 tỷ đồng/nhà thuốc/tháng, khẳng định niềm tin, sự gắn bó của khách hàng với FPT Long Châu ngày càng lớn nhờ chất lượng sản phẩm, dịch vụ vượt trội và minh bạch.

Trong quý I/2025, số lượt khách đến Trung tâm Tiêm chủng FPT Long Châu tăng mạnh, đặc biệt là nhu cầu tiêm vắc-xin cúm và phế cầu. Kết quả này cho thấy năng lực đáp ứng kịp thời khi nhu cầu tăng cao của FPT Long Châu, thể hiện sự tin tưởng ngày càng lớn của khách hàng; đồng thời, là tiền đề quan trọng để FPT Long Châu tiếp tục nâng cao tỷ lệ tiêm chủng, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng một cách bền vững.

Bên cạnh đó, FPT Shop xác định chuyển đổi xanh là xu thế tất yếu và là yếu tố chiến lược trong định hướng phát triển dài hạn. Tính đến hết quý I/2025, hơn 20% cửa hàng trên toàn quốc đã thay thế hoàn toàn túi nilon bằng túi giấy nhằm giảm thiểu rác thải nhựa và góp phần bảo tồn hệ sinh thái.

Lam Anh

Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/kinh-te/kinh-doanh/fpt-retail-dem-ve-11-670-ty-dong-trong-quy-i/20250426090239158


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Trực tiếp: Khai mạc Mùa du lịch Thái Nguyên năm 2025
Cận cảnh nút giao thông tại Quy Nhơn khiến Bình Định chi hơn 500 tỷ cải tạo
Quân đội Trung Quốc, Campuchia, Lào hợp luyện diễu binh ở TP.HCM
Cô Tô - Nơi sóng gọi mặt trời

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm