![]() |
| Quang cảnh lớp tập huấn - Ảnh: H.T |
Tại lớp tập huấn, học viên được quán triệt các chuyên đề, gồm: Tầm quan trọng của giao tiếp và chăm sóc khách hàng hiện đại; kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng; kỹ năng chăm sóc khách hàng trong du lịch hiện đại; ứng xử chuyên nghiệp trong xử lý tình huống.
Đây là những kỹ năng cần thiết trong thực tế, góp phần tạo hình ảnh chuyên nghiệp của cơ sở lưu trú du lịch theo hướng chuyên nghiệp.
Lớp tập huấn không chỉ giúp chuẩn hóa quy trình làm việc theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp mà còn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử và xử lý tình huống, góp phần xây dựng hình ảnh du lịch Quảng Trị thân thiện, chuyên nghiệp và tạo ấn tượng tốt với du khách.
Dịp này, đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Trị ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường đại học Phú Xuân giai đoạn 2025-2028.
![]() |
| Đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh Quảng Trị ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường đại học Phú Xuân giai đoạn 2025-2028 - Ảnh: H.T |
Hoài Thương
Nguồn: https://baoquangtri.vn/kinh-te/202511/hon-100-hoc-vien-tham-gia-tap-huan-nghiep-vu-khach-san-nha-hang-5f32e18/








Bình luận (0)