Với tổng vốn đầu tư 20 triệu USD, MM Supercenter Đà Nẵng là dự án trọng điểm trong chiến lược mở rộng của MMVN tại Việt Nam. Trung tâm tọa lạc trên khu đất rộng gần 20.000m2 tại phường Hòa Khánh, gồm ba tầng nổi, là tổ hợp quy tụ gần 50 thương hiệu trong và ngoài nước, tích hợp đại siêu thị, khu ẩm thực và không gian vui chơi giải trí.
Đáng chú ý, hơn 90% sản phẩm tại đại siêu thị là hàng Việt Nam. Bên cạnh đó, khu vực gian hàng OCOP và đặc sản địa phương cũng trưng bày hơn 100 sản phẩm tiêu biểu nhằm quảng bá đến người tiêu dùng và du khách quốc tế.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi nhấn mạnh công trình có ý nghĩa quan trọng và cho rằng dự án không chỉ bổ sung một điểm mua sắm, dịch vụ hiện đại mà còn góp phần thúc đẩy thương mại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân và du khách. Đây cũng là động lực mới cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Bà Nguyễn Thị Anh Thi cũng đề nghị Trung tâm Thương mại MM Mega Market Đà Nẵng tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, đảm bảo văn minh thương mại. Đồng thời, bà khuyến khích trung tâm tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, chương trình bình ổn thị trường, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố Đà Nẵng và phường Hòa Khánh.
Trước đó, MMVN đã ký kết hợp tác với UBND phường Hòa Khánh và phường Hải Vân để đưa các sản phẩm OCOP, đặc sản địa phương vào hệ thống phân phối của trung tâm. Dự án này cũng tạo ra gần 500 cơ hội việc làm cho người lao động tại địa phương.
Cũng trong dịp này, MMVN cùng các công ty thành viên thuộc Tập đoàn TCC/BJC (Thái Lan) tại Việt Nam và các đối tác đã trao tặng 425 triệu đồng cho UBND thành phố Đà Nẵng để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai.
Nguồn: https://baodanang.vn/khai-truong-trung-tam-thuong-mai-mm-supercenter-da-nang-3310307.html






Bình luận (0)