Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Nghệ sĩ Tự Long livestream bán nông sản, khách chốt đơn 6 tấn gạo ST25

Phiên livestream bán gạo ST25 tại Tràng Tiền trên kênh TikTok Hello Vietnam, do Bộ Công Thương tổ chức sáng 25-10 đã thu hút lượng lớn khách đặt mua.

Báo Tuổi TrẻBáo Tuổi Trẻ25/10/2025

livestream - Ảnh 1.

Phiên livestream của nghệ sĩ Tự Long - Ảnh: B.TRUNG

Chương trình có sự tham gia của Nghệ sĩ nhân dân Tự Long và MC Mai Phương, KOC là một trong những hoạt động của Tuần lễ Nông sản Việt 2025, thuộc khuôn khổ chương trình tổng kết 5 năm cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2021-2025.

Nghìn lượt theo dõi, chốt đơn

Phiên livestream bán gạo ST25 tại Tràng Tiền trên kênh TikTok Hello Vietnam, do Bộ Công Thương tổ chức sáng 25-10 đã thu hút được lượng lớn khách hàng "chốt đơn" đặt mua gạo ST25.

Trong chương trình, ba thương hiệu gạo được giới thiệu và bán gồm ST25 Lúa Tôm, ST25 Ruộng Rươi và Gạo Điện Biên gặt non. Người tiêu dùng theo dõi có cơ hội mua hàng với mức giá ưu đãi đặc biệt, nhờ chính sách hỗ trợ từ nhà phân phối, chương trình khuyến mại.

Đáng chú ý chương trình không giới hạn số lượng mua và miễn phí vận chuyển toàn quốc, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm gạo Việt chất lượng cao với mức giá hấp dẫn.

Tại phiên livestream, nghệ sĩ Tự Long đã giới thiệu sản phẩm gạo ST25 nổi tiếng của Việt Nam, quảng bá hình ảnh thương hiệu gạo và mời khách hàng thưởng thức các sản phẩm gạo nổi tiếng của Việt Nam để nhanh chóng "chốt đơn". 

Với mức giá gốc cho bao 10kg gạo là hơn 410.000 đồng, phiên livestream đã đưa ra chương trình kích cầu tiêu thụ sản phẩm giảm giá còn hơn 360.000 đồng, thu hút hàng nghìn lượt theo dõi và rất nhiều đơn đặt hàng. 

Sau khoảng 2 tiếng livestream, đã có khoảng 6 tấn gạo được khách đặt hàng, chốt đơn. 

Thúc đẩy thương hiệu nông sản Việt 

Từng livestream bán bánh trung thu, ông Trần Hữu Linh - Cục trưởng Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước - cho hay việc livestream kết nối tiêu thụ nông sản là cách làm mới, phù hợp với xu hướng thương mại số. 

“Qua hoạt động này, chúng tôi mong muốn không chỉ lan tỏa giá trị của gạo ST25 - niềm tự hào của gạo Việt, mà còn góp phần đưa nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước” - ông Linh nói.

Theo Bộ Công Thương, Tuần lễ Nông sản Việt 2025 là dịp để các địa phương giới thiệu, quảng bá những sản phẩm nông sản đặc trưng, góp phần kết nối cung cầu, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt và khẳng định thương hiệu nông sản Việt trên thị trường.

Hàng trăm mặt hàng nông sản đặc sắc được giới thiệu, tạo nên không gian trưng bày đa dạng, hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân và du khách. Khu trưng bày được bố trí thành 5 khu vực theo vùng địa lý.

34 địa phương, mỗi tỉnh, thành phố giới thiệu một sản phẩm nông sản đặc trưng, tiêu biểu của mình, phản ánh sự phong phú của nguồn cung nông sản Việt. Nhiều sản phẩm đã khẳng định thương hiệu trên thị trường như chè Thái Nguyên, cam Hòa Bình, cà phê Buôn Ma Thuột, mật ong Tây Nguyên, gạo ST25, cùng nhiều sản vật đặc trưng vùng miền khác. Không gian trưng bày góp phần quảng bá hình ảnh nông sản Việt và thúc đẩy kết nối cung cầu.

Trở lại chủ đề
NGỌC AN

Nguồn: https://tuoitre.vn/nghe-si-tu-long-livestream-ban-nong-san-khach-chot-don-6-tan-gao-st25-20251025133940218.htm


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Gió lạnh 'chạm phố', người Hà Nội rủ nhau check-in đầu mùa
Sắc tím Tam Cốc – Bức họa diệu kỳ giữa lòng Ninh Bình
Đẹp ngất ngây ruộng bậc thang ở thung lũng Lục Hồn
Hoa 'nhà giàu' mỗi bông giá 1 triệu đồng vẫn đắt khách dịp 20/10

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

NHÌN LẠI HÀNH TRÌNH KẾT NỐI VĂN HÓA - LỄ HỘI VĂN HÓA THẾ GIỚI TẠI HÀ NỘI 2025

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm