
Bộ sưu tập Pjpo’s People đạt hơn 32,000 NFT được mint ra thị trường chỉ sau 2 tuần phát miễn phí. Hàng chục ngàn người hâm mộ tự tay thiết kế ảnh đại diện mang đậm phong cách cá nhân nhưng vẫn giữ được chất riêng của cộng đồng yêu thích rapper Pjpo.
Không chỉ fan, những nghệ sĩ trong giới rap Việt như Datmaniac, MC ILL, LK, Jombie... cũng đồng loạt thay đổi ảnh đại diện bằng bộ sưu tập Pjpo’s People trên mạng xã hội để đồng hành cùng chiến dịch và khẳng định sức lan tỏa mà dự án tạo ra.

Nhờ những bức ảnh đại diện NFT, Pjpo có thể biết được ai đang ủng hộ mình và tương tác trực tiếp với từng người hâm mộ. Đây là điều mà cộng đồng fan truyền thống khó có thể làm được. NFT và công nghệ blockchain đang mở ra cơ hội cá nhân hóa trải nghiệm từ việc gửi lời cảm ơn, quà tặng đến việc mời tham dự các hoạt động đặc quyền chỉ dành riêng cho người sở hữu vé fan.
Với sự xuất hiện của Album NFT, trải nghiệm sở hữu âm nhạc đã bước sang một kỷ nguyên hoàn toàn mới. Mỗi bài hát trong album “131km” được phát hành dưới dạng NFT, một tài sản kỹ thuật số duy nhất với mã định danh riêng biệt, giúp xác minh quyền sở hữu một cách minh bạch và an toàn trên blockchain. Điều này không chỉ giúp người hâm mộ có thể nghe nhạc mà còn lưu giữ, sưu tầm và thậm chí trao đổi các bản nhạc như những món đồ sưu tầm có giá trị.
Nguồn: https://www.sggp.org.vn/pjpo-ra-mat-album-nft-dau-tien-tai-viet-nam-post802011.html
Bình luận (0)