Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

UNIQLO mang đến Tuần Lễ Cảm Ơn từ ngày 26/5 đến 1/6

VTC NewsVTC News16/05/2023


Tuần Lễ Cảm Ơn được UNIQLO giới thiệu với trọng tâm hướng đến Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản. Trong đó, UNIQLO ra mắt Bộ sưu tập áo thun UTme! với các thương hiệu Nhật Bản được khách hàng Việt Nam yêu mến.

UNIQLO mang đến Tuần Lễ Cảm Ơn từ ngày 26/5 đến 1/6 - 1

Bên cạnh đó, thương hiệu sẽ tổ chức chuỗi workshop lan tỏa tinh thần, giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của người Nhật tại cửa hàng UNIQLO. Có thể kể đến như chuỗi workshop về Wagashi - nghệ thuật tạo hình bánh ngọt, hoạt động làm lồng đèn cá Koi tại các cửa hàng Super Large: UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (TP.HCM) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu (Hà Nội).

Khách hàng có cơ hội sở hữu các sản phẩm Xuân/Hè mới nhất và tận hưởng loạt ưu đãi áp dụng cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất cùng quà tặng giới hạn.

Bên cạnh đó, UNIQLO mang đến bữa sáng tặng 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày trong 3 ngày (từ 26/5 đến 28/5) tại các cửa hàng Super Large ở TP.HCM và Hà Nội. Phiên Chợ Xanh Tử Tế đồng hành chung tay hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp địa phương trong bối cảnh đẩy mạnh hợp tác Việt Nam và Nhật Bản.

Nhân dịp Tuần Lễ Cảm Ơn, UNIQLO công bố kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO The Loop IPH (Hà Nội), tiếp tục khẳng định cam kết đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam.

Bảo Anh


Bổ ích

Xúc động

Sáng tạo

Độc đáo

Phẫn nộ



Nguồn

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

PIECES of HUẾ - Mảnh ghép của Huế
Cảnh huyền ảo trên đồi chè 'bát úp' ở Phú Thọ
3 hòn đảo ở miền Trung được ví như Maldives, hấp dẫn du khách dịp hè
Ngắm phố biển Quy Nhơn của Gia Lai lung linh về đêm

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm