Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Viettel kiên cố hạ tầng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong bão Wipha

Ngay từ đầu năm, Viettel đã xây dựng các kế hoạch phòng, chống thiên tai chi tiết, bảo đảm 100% ban điều hành tại các tòa nhà Viettel cấp tỉnh có 2 tuyến cáp độc lập, 100% trạm trọng yếu trong tuyến truyền dẫn được trang bị máy phát điện cố định, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm được điều động trực tại vị trí trạm ưu tiên.

Báo Nhân dânBáo Nhân dân21/07/2025

Nhân viên kỹ thuật viên Viettel tại Hải Phòng vận chuyển máy phát điện đến các nhà trạm. (Ảnh: ĐỨC THỌ)
Nhân viên kỹ thuật viên Viettel tại Hải Phòng vận chuyển máy phát điện đến các nhà trạm. (Ảnh: ĐỨC THỌ)

Sẵn sàng 4 tại chỗ, bảo đảm hạ tầng viễn thông

Ngoài ra, 66 kênh truyền, tập trung tại các tỉnh Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Cao Bằng được bảo đảm để kết nối cho trụ sở Ủy ban nhân dân cấp phường/xã. Tại tỉnh Quảng Ninh, các hệ thống cáp đến Sở chỉ huy đã được ngầm hóa, bảo đảm đường truyền ổn định, liên lạc thông suốt.

Để chuẩn bị phòng chống cơn bão số 3 (bão Wipha), Viettel đã chuẩn bị lực lượng 4 tại chỗ: chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện và vật tư tại chỗ, hậu cần tại chỗ.

phong-chong-bao-so-3-anh1.jpg
Kỹ thuật viên Viettel tại tỉnh Quảng Ninh vận chuyển vật tư đến các nhà trạm để bảo đảm sẵn sàng vận hành trong bão Wipha. (Ảnh: ĐỨC THỌ)

Ngoài lực lượng tại tỉnh, Viettel đã điều động tăng cường 100 đội ứng cứu thông tin nhà trạm BTS, tuyến cáp; 150 đội xử lý sự cố thuê bao băng rộng cố định; 30 đội sửa chữa máy phát điện đến hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bão và hoàn lưu, cùng với đó là tỷ lệ dự phòng ở mức cao vật tư ứng cứu thông tin (cáp quang, thiết bị hàn truyền dẫn, điện thoại vệ tinh…).

Các xe phát sóng cơ động đã được bố trí tại các tỉnh Quảng Ninh, Hưng Yên và Ninh Bình, trong khi đó, 9 xe sẵn sàng điều chuyển đi các khu vực bị ảnh hưởng.

Toàn bộ các tuyến cáp kết nối liên vùng đông bắc và tây bắc đều có ít nhất 3 hướng kết nối dự phòng, các tuyến cáp cụm xã/phường có từ 1-3 hướng kết nối dự phòng (phần lớn đã được kiên cố, có thể chịu được ảnh hưởng của thiên tai).

Ứng dụng công nghệ thông minh hỗ trợ khách hàng

Các cửa hàng Viettel đều được bố trí máy nổ, nhiên liệu duy trì hoạt động và hỗ trợ người dân sạc điện thoại. Trong ngày 21/7, Viettel đã gửi tin nhắn cảnh báo đến 2,5 triệu khách hàng trong khu vực bị ảnh hưởng của bão và sẽ tiếp tục triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, hỗ trợ dịch vụ liên lạc trước, sau bão.

Viettel sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 trên đa kênh, đa nền tảng, ứng dụng công nghệ AI như Chatbot/Callbot để bảo đảm phản hồi nhanh chóng và chính xác.

Nguồn: https://nhandan.vn/viettel-kien-co-ha-tang-san-sang-ho-tro-khach-hang-trong-bao-wipha-post895249.html


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chuyên mục

Lạc bước giữa thế giới hoang dã tại vườn chim ở Ninh Bình
Ruộng bậc thang Pù Luông mùa nước đổ đẹp nao lòng
Những thảm nhựa 'nước rút' trên cao tốc Bắc - Nam qua Gia Lai
PIECES of HUẾ - Mảnh ghép của Huế

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm