Đại diện các đại biểu ấn nút khai mạc triển lãm
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Triển lãm Food & Hospitality được tổ chức. Triển lãm năm nay diễn ra từ ngày 18 - 20/3, quy tụ hơn 170 doanh nghiệp trong nước và quốc tế đến từ các quốc gia: Ấn Độ, Áo, Ba Lan, Bỉ, Canada, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông (Trung Quốc), Hy Lạp, Ireland, Malaysia, Na Uy, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc, Úc, Uzbekistan, Italia...
Sự kiện là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại, tạo cầu nối để các thương hiệu, ngành hàng thực phẩm, đồ uống, nhà hàng khách sạn trong và ngoài nước giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, công nghệ, từ đó kết nối giao thương, hợp tác quốc tế.
Bà Annie Trần, quản lý cấp cao tại Informa Markets Việt Nam, phụ trách chuỗi triển lãm Food & Hospitality tại Hồ Chí Minh và Hà Nội cho biết, Food & Hospitality là “địa chỉ” cung cấp những giải pháp, sản phẩm tiên tiến trong ngành nhà hàng, khách sạn, thực phẩm, đồ uống, thiết bị đồ uống.
Triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025 được đánh giá là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, là cầu nối để thúc đẩy ngành thực phẩm, đồ uống "hội nhập" cả trong nước và quốc tế.
Là một trong những triển lãm với tỷ lệ gian hàng quốc tế cao, chiếm hơn 70% số lượng nhà trưng bày, Triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025 mang đến không gian giao thương, kết nối văn hóa ẩm thực hiếm gặp tại thị trường Việt Nam
Cũng theo bà Annie Trần, ngoài không gian trưng bày, Food & Hospitality Hanoi 2025 còn có nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm tôn vinh, ươm tạo những tổ chức, thương hiệu và cá nhân trong ngành F&B.
Điển hình trong đó là Cuộc thi Đầu bếp Tài năng Hà Nội Lần III - 2025, cuộc thi tranh tài pha chế - Vietnam Barista Competition (VBC) và cuộc thi thử mùi cà phê duy nhất tại Việt Nam - Vietnam Aromaster Championship (VAC).
Đặc biệt, lễ vinh danh và trao giải Asia's Excellent Taste Awards 2025 - giải thưởng ẩm thực danh giá đầu tiên tại Việt Nam có giá trị chứng nhận quốc tế, sẽ diễn ra trong khuôn khổ của triển lãm, hứa hẹn thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng ngành F&B.
Đây cũng là dịp để khách tham quan cập nhật các xu hướng, thông tin mới nhất về ngành thông qua các chương trình hội nghị được đồng tổ chức bởi Informa Markets và các hiệp hội có sức ảnh hưởng lớn trong ngành như Hiệp hội Khách sạn Việt Nam (VHA), Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam (VEHA), Hiệp hội Khách sạn và Nhà hàng ASEAN và Hiệp Hội Văn Hóa Ẩm Thực Đà Nẵng (DCCA). Với các chủ đề thiết thực như tối ưu hóa chi phí vận hành khách sạn và ứng dụng công nghệ trong quản lý chuỗi nhà hàng, khách sạn, hội nghị hứa hẹn là diễn đàn trao đổi chuyên sâu, giúp doanh nghiệp kết nối, học hỏi kinh nghiệm và nắm bắt những cơ hội phát triển bền vững trong ngành F&B và lưu trú tại Việt Nam.
Tham gia trưng bày tại Triển lãm, doanh nghiệp 2D&ONE đến từ TP. Hồ Chí Minh đã trưng bày giới thiệu các hạt sấy khô, trái cây sấy khô, rau củ sấy khô... đây là những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng miền Bắc ưa chuộng.
"Chúng tôi có các sản phẩm dạng bột, dạng nguyên miếng... rất phù hợp cho nhu cầu, thị hiếu của mỗi người dân Việt Nam, trong đó có người dân miền Bắc" - bà Huỳnh Thị Thu Hạnh - Giám đốc Marketing của 2D&ONE chia sẻ và kỳ vọng, thông qua Triển lãm, 2D&ONE sẽ tìm kiếm được nhiều hơn các đối tác tại khu vực phía Bắc và bạn hàng quốc tế.
Nguồn: https://moit.gov.vn/tin-tuc/xuc-tien-thuong-mai/xuc-tien-thuong-mai-thuc-nganh-thuc-pham-do-uong-hoi-nhap-.html
Bình luận (0)